Dừng xuất bản tạp chí Playboy do coronavirus

© AP Photo / Damian DovarganesLogo tạp chí Playboy
Logo tạp chí Playboy - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tạp chí dành cho nam giới Playboy in bằng giấy sẽ không còn được xuất bản ở Hoa Kỳ. Ý định này được người đứng đầu Playboy Enterprises Ben Cohn công bố trên Medium, trang web chuyên đăng các thông báo công khai.

Tạp chí nổi tiếng sẽ ngừng in vì  loại virus nguy hiểm

Ông Cohn ca ngợi chất lượng phiên bản in của tạp chí, nhưng nhấn mạnh rằng chỉ một phần nhỏ người hâm mộ của ấn phẩm sẽ  nhận được nó, như tin đưa của  aif.ru. Ông lưu ý rằng số ra mùa xuân của tạp chí, dự kiến ra mắt trong tuần này, sẽ là "ấn phẩm in cuối cùng" của công ty tại Hoa Kỳ vào năm 2020.

Anna Anufrieva - Sputnik Việt Nam
Bộ ảnh nhạy cảm cho tạp chí Playboy khiến nữ công chức Nga mất việc (Ảnh)
"Trong vòng suốt 66 năm qua có một điều luôn bất biến, đó là cam kết của chúng tôi về tự do ngôn luận và loại bỏ những điều cấm kị. Chúng tôi tự hào là một trong những thương hiệu dễ nhận biết nhất trên thế giới - 97% dân số thế giới biết về thương hiệu của chúng tôi, đó là đầu thỏ đội nơ", - kp.ru dẫn lời ông Cohn.

Trước đó, ấn phẩm in trên giấy của Playboy đã xuất hiện một lần trong một mùa. Như người đứng đầu công ty giải thích, quyết định  được đưa ra trong bối cảnh lây lan coronavirus, dẫn tới hậu quả là những xáo trộn trong việc sản xuất nội dung và trong chuỗi cung ứng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала