Một phụ nữ lớn tuổi mắc coronavirus tử vong ở Moskva

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhАвтомобиль скорой медицинской помощи на улице Москвы
Автомобиль скорой медицинской помощи на улице Москвы - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Một phụ nữ lớn tuổi được chẩn đoán mắc coronavirus đã qua đời tại Moskva, Ban chỉ đạo phòng ứng phó dịch Covid-19 cho biết.

Một phụ nữ lớn tuổi mắc coronavirus tử vong

Nguyên nhân tử vong được xác định là do một loạt các bệnh mãn tính ở người bệnh.

"Nữ bệnh nhân lớn tuổi mắc một số bệnh mãn tính, bao gồm đái tháo đường type 2, xơ vữa động mạch, cao huyết áp. Bệnh nhân được chăm sóc đặc biệt trong phòng hồi sức. Các thủ thuật y khoa được tiến hành phối hợp với các chuyên gia của Bộ”, - bác sĩ bệnh viện truyền nhiễm №2 Svetlana Krasnova cho biết.

Bệnh nhân 79 tuổi nhập viện vào ngày 13 tháng 3, nhưng theo yêu cầu của người thân, vào ngày 14 tháng 3, bà được chuyển đến một tổ chức y tế tư nhân để điều trị. Sau khi nhận được kết quả dương tính với coronavirus, bà đã ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện bệnh truyền nhiễm. Do có biểu hiện suy hô hấp tiến triển nặng, bà được chăm sóc đặc biệt trong phòng hồi sức. Tại bệnh viện truyền nhiễm, bà nằm trong phòng cách ly.

Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Ông Putin có xét nghiệm coronavirus không?
“Hiện tại, toàn bộ họ hàng thân thiết có tiếp xúc với bệnh nhân đã được xác định - họ đang chịu sự giám sát của nhân viên y tế. Không ai trong số những người tiếp xúc gần gũi với bệnh nhân có các triệu chứng nghiêm trọng của bệnh”, - cơ quan cho biết.

Cần nhắc lại rằng các biến chứng của Covid-19 đặc biệt nguy hiểm đối với những người trên 60 tuổi, do đó, họ cần giảm nguy cơ nhiễm bệnh càng nhiều càng tốt và cố gắng giảm thiểu tiếp xúc và đi lại ở những nơi đông người.

Kết quả nghiên cứu bệnh lý học cho thấy bệnh nhân nhiễm coronavirus ở Moskva tử vong vì vỡ cục máu đông, Ban chỉ đạo ứng phó với coronavirus cho biết trong thông báo.

"Chuyên gia nghiên cứu bệnh học của thành phố Moskva, Tiến sĩ Y khoa, giáo sư Oleg Zairatyants cho biết, chẩn đoán trực tiếp thực sự là viêm phổi do virus, nhưng theo kết quả khám nghiệm tử thi, nguyên nhân tử vong là do vỡ cục máu đông", thông báo nêu rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала