Tất cả du khách từ nước ngoài đến Nga đều sẽ bị cách ly

© Sputnik / Vitaly BelousovTài xế xe cứu thương gần bệnh viện cho bệnh nhân nghi ngờ nhiễm coronavirus.
Tài xế xe cứu thương gần bệnh viện cho bệnh nhân nghi ngờ nhiễm coronavirus. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva (Supnik) - Tất cả những người đến Nga từ các quốc gia khác sẽ phải trải qua đợt cách ly bắt buộc trong vòng 14 ngày.

Cách ly bắt buộc đối với tất cả các khách đến Nga

Những người đến Nga sẽ phải lập tức gọi cho một đường dây nóng đặc biệt được tổ chức tại các vùng của Nga và thông báo về điều này. Cần cung cấp thông tin về ngày và nơi ở nước ngoài, đồng thời để lại thông tin liên lạc.

Автомобиль скорой медицинской помощи на улице Москвы - Sputnik Việt Nam
Một phụ nữ lớn tuổi mắc coronavirus tử vong ở Moskva

Trong trường hợp người đó có bất kỳ dấu hiệu không ổn nào về sức khỏe thì có thể gọi bác sĩ đến nhà mà không cần tới các cơ sở y tế. Cũng cần phải thực hiện các yêu cầu về cách ly tại nhà (ở trong phòng cách ly để loại bỏ mọi tiếp xúc với các thành viên gia đình và những người khác trong vòng 14 ngày). Chủ lao động phải hỗ trợ trong việc cách ly người ở nhà. Trong trường hợp không thể cách ly tại nhà thì chính quyền sẽ tổ chức cách ly tại một cơ sở đặc biệt, tài liệu nói.

Xin nhắc rằng  Nga đã ghi nhận 147 trường hợp nhiễm coronavirus cho đến nay. Một bệnh nhân lớn tuổi đã chết trong một bệnh viện ở Matxcơva, bệnh nhân tử vong vì viêm phổi. Tổng cộng, số người nhiễm bệnh trên thế giới đã vượt quá 218 nghìn người, hơn 8,8 nghìn người chết.

Trong vòng một ngày vừa qua Nga đã ghi nhận thêm 52 ca nhiễm coronavirus, theo thông tin từ Ủy ban phòng chống dịch COVID-19 . Như vậy, tổng cộng đã có  199  ca nhiễm bệnh được ghi nhận ở các vùng của Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала