"Chúng ta là một": những người nổi tiếng hát Imagine trong cách ly

© AP Photo / Chris PizzelloNữ diễn viên người Israel Gal Gadot
Nữ diễn viên người Israel Gal Gadot - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Dịch COVID-19 đã thay đổi cuộc sống của nhiều người, kể cả những người nổi tiếng. Đại dịch đoàn kết nhân loại trong cuộc đấu tranh vì sức khỏe cộng đồng.

Đại dịch liên kết toàn nhân loại

Một số nghệ sĩ đã chia sẻ video phổ biến các biện pháp chống dịch bệnh nguy hiểm COVID-19.

Nữ diễn viên người Anh Indira Varma, người đóng vai Ellaria Sand trong loạt phim Trò chơi vương quyền - Sputnik Việt Nam
Nữ diễn viên đóng phim "Trò chơi Vương quyền" bị nhiễm coronavirus

Nữ diễn viên Israel Gal Gadot, người trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong các bộ phim như Wonder Woman, Justice League, đã đăng đoạn video cảm động trên trang Instagram của mình. Trong video, cô cùng với những người nổi tiếng khác biểu diễn bài hát đình đám Imagine của John Lennon.

Gal Gadot giải thích rằng cô đã cách ly đến ngày thứ sáu - điều đó buộc phải suy nghĩ về coronavirus và các ý tưởng triết học. Theo nữ diễn viên, Imagine được lấy cảm hứng từ người Ý chơi kèn trên ban công cho những người phải cách ly ở nhà.

Nữ diễn viên đăng câu: "Chỉ cùng nhau, chúng ta mới có thể vượt qua điều này" đính kèm hashtag #WeAreOne.
Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Gal Gadot (@gal_gadot)

Gadot hát câu đầu tiên của bài hát, sau đó một số nghệ sĩ khác hát bổ sung, bao gồm Natalie Portman, Mark Ruffalo, Cara Delevingne, James Marsden, Pedro Pascal và nhiều người khác. Video được tạo thành từ các mảnh ghép do các nghệ sĩ khác gửi tới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала