McGregor tự ví mình với Bruce Lee

© AP Photo / Gregory PayanConor McGregor
Conor McGregor  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Võ sĩ môn đấm bốc hỗn hợp người Ireland Conor McGregor đã ví mình như diễn viên điện ảnh và võ sĩ người Mỹ Bruce Lee, căn cứ nội dung bài đăng trên tài khoản Twitter của vận động viên.

Võ sĩ Ireland so sánh mình với huyền thoại của môn đấm bốc hỗn hợp

Vận động viên 31 tuổi người Ireland đã đăng một bức ảnh chụp Lee với phần thân phủ kín hình xăm của chính McGregor. Bài đăng gây ra phản ứng trái chiều từ người dùng. Một số thấy đây là sự so sánh thiếu tôn trọng.

"Bỏ bức ảnh đi! Bruce là bậc thầy,  huấn luyện viên , võ sĩ và ngôi sao điện ảnh. Ông đã đạt được sự tôn trọng vào thời điểm khi mà người ta coi thường những người châu Á. Còn anh chỉ là một võ sĩ MMA, anh bắt chước Mohammed Ali cũng không ra hồn", -  @ P0is0nedKoolA viết.
"Anh có biết người này có tính kỷ luật cao đến mức nào không? "- Usman hỏi.
Conor McGregor  - Sputnik Việt Nam
Con gái của Muhammad Ali bình luận về việc McGregor được đem so sánh với cha mình

McGregor được biết đến khi chơi trong Giải vô địch chiến đấu tối thượng (UFC). Vận động viên đã nhiều lần trở thành trung tâm của các vụ bê bối khác nhau. Đặc biệt, vào mùa xuân năm 2019, anh ta đã đánh một người đàn ông lớn tuổi tại một quán bar của Dublin.

Lee được coi là một trong những nhân vật quan trọng trong việc quảng bá võ thuật trên toàn thế giới. Nam diễn viên, được biết đến với vai diễn trong các bộ phim, The Big Boss, The Way Out of the Dragon, đã đề cao nguyên tắc chiết trung trong võ thuật, kêu gọi mọi người nghiên cứu kỹ thuật theo nhiều phong cách khác nhau. Lee thuộc về những người tiên phong của MMA.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала