Chiêm tinh gia cảnh báo một năm «cực kỳ phức tạp»

CC0 / Pixabay / Nhân Mã.
Nhân Mã. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Như cảnh báo từ trước, diễn biến của năm 2020 sẽ là «cực kỳ phức tạp», - chiêm tinh gia Vasilisa Volodina cho biết.

Theo lời bà, sở dĩ như vậy là do trong năm sẽ diễn ra tới 6 lần nhật thực.

«Như vậy là quá nhiều. Chưa kể một lần nhật thực khác vào cuối tháng 12 năm 2019 cũng ảnh hưởng rõ đến những gì đang xảy ra hiện nay. Nhật thực là yếu tố chiêm tinh rất quan trọng và đáng lo ngại, luôn tạo ra các trường hợp khẩn cấp và bối cảnh bất thường. Trong năm có 4-5 lần nhật thực đã là mệt. Nhiều thêm nữa - thật đáng buồn. Tôi xin nhắc rằng trong lịch sử đã từng có năm với 7 lần nhật thực, ví dụ như năm 1917. Chắc ai cũng nhớ, năm đó đã nổi bật như thế nào», - chiêm tinh gia Volodina viết trên Instagram.
Chiêm tinh học - Sputnik Việt Nam
Những cung hoàng đạo không thích xin lỗi

Bà cũng tuyên bố rằng trước đây bà đã dự đoán những thay đổi trong Chính phủ và những sự kiện kinh tế, bao gồm cả sự biến động của đồng rúp, tuy nhiên trong dự báo của bà vắng mặt coronavirus, bởi vì, theo chiêm tinh gia Volodina, trước đây  về nguyên tắc tự nhiên, bà không biết về sự tồn tại của một chủ đề như vậy.

Sự lan tràn coronavirus

Ngày 11 tháng 3, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công bố đợt bùng phát đại dịch coronavirus mới. Sự lây lan căn bệnh đã trở thành yếu tố tiêu cực đối với nền kinh tế toàn cầu.

Theo dữ liệu mới nhất của WHO, tổng số trường hợp nhiễm bệnh do coronavirus là 234.073 người, hầu hết các trường hợp xác nhận ở châu Âu (104.000). Có thông báo về 9.840 ca tử vong.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала