Vũ nữ thoát y nghĩ ra cách tiếp tục biểu diễn bất chấp các lệnh cấm do coronavirus

© Sputnik / Igor Russak / Chuyển đến kho ảnhCâu lạc bộ thoát y vũ
Câu lạc bộ thoát y vũ  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Du khách thăm một câu lạc bộ thoát y ở thành phố Las Vegas, Nevada của Hoa Kỳ sẽ vẫn có thể xem biểu diễn, bất chấp sự cấm đoán của chính quyền, như tin đưa của New York Post.

Biểu diễn nhưng không tiếp xúc với khách hàng

Dịch vụ mới của câu lạc bộ Little Darlings sẽ ra mắt vào Thứ Bảy, ngày 21 tháng 3. Các vũ nữ thoát y đã nghĩ ra cách biểu diễn mà không tiếp xúc với  khách hàng: họ sẽ múa cho các tài xế xe hơi. Giám đốc câu lạc bộ Ryan Carlson cho biết chương trình sẽ được trình chiếu bất chấp khuyến nghị 30 ngày gần đây của các nhà lãnh đạo nhà nước về việc đóng cửa các cơ sở giải trí để đối phó với sự bùng phát của coronavirus.

Сô gái - Sputnik Việt Nam
Gái mại dâm châu Âu “thất thu” vì coronavirus

Bạn có thể xem chương trình với giá 100 đô la (7,8 nghìn rúp). Trong trường hợp này, khuyến nghị được đưa ra là tuân thủ khoảng cách hai mét giữa mọi người với nhau .

Ông Carlson cho biết, cũng vào thứ Bảy, ngày 21 tháng 3, Little Darlings sẽ ra mắt một chương trình trong đó ba cô gái khỏa thân sẽ chiến đấu trong khu vệ sinh.

"Chúng tôi có khoảng 76 lít gel sát trùng, chúng tôi sẽ làm một chương trình tuyệt vời", - ông nói.

Những người muốn vào bên trong để xem buổi diễn sẽ đo thân nhiệt ở lối vào. Câu lạc bộ sẽ lắp các máy pha chế chất khử trùng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала