Nga đã chuẩn bị nhóm không quân để cung cấp viện trợ cho Ý

© Sputnik / Vitaly Belousov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay IL-76
Máy bay IL-76  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng hàng không vũ trụ Nga đã chuẩn bị nhóm không quân cần thiết cho việc cung cấp lực lượng và thiết bị được phân bổ để hỗ trợ Ý trong cuộc chiến chống coronavirus, Bộ Quốc phòng Nga thông báo hôm Chủ nhật.
"Theo chỉ thị của Bộ trưởng Quốc phòng Liên bang Nga, Đại Tướng quân đội Sergei Shoigu, Lực lượng hàng không vũ trụ Nga đã hoàn thành việc thành lập nhóm hàng không cần thiết để vận chuyển lực lượng và thiết bị do Bộ Quốc phòng Nga phân bổ để hỗ trợ Cộng hòa Ý trong cuộc chiến chống coronavirus", - thông cáo cho biết.
Bức tượng đeo khẩu trang ở San Fiorano, Ý - Sputnik Việt Nam
WHO giải thích nguyên nhân tỷ lệ tử vong cao do coronavirus ở Ý

Bộ Quốc phòng bổ sung: tại sân bay quân sự Chkalovsky ở tỉnh Moskva, đã tập trung 9 máy bay Il-76 đội máy bay vận tải quân sự của Lực lượng hàng không vũ trụ Nga, đêm qua đội đã nhanh chóng được huy động cùng với các phi hành đoàn được huấn luyện từ tỉnh Pskov, Ulyanovsk và Orenburg.

Viện trợ trong cuộc chiến chống dịch bệnh coronavirus

Hôm thứ Bảy, Tổng thống Nga Vladimir Putin, trong cuộc điện đàm với Thủ tướng Ý Giuseppe Conte, đã xác nhận sẵn sàng hỗ trợ kịp thời trong cuộc chiến chống coronavirus và đưa ra các thông số cụ thể. Bộ Quốc phòng Liên bang Nga cho biết: Nga sẽ gửi tới Ý 8 đội di động gồm các nhà virus học và chuyên gia y tế quân sự Nga, tổ hợp xe khử trùng khí dung cho thiết bị vận tải và khu vực, cũng như thiết bị y tế.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала