«Siêu điệp viên 007 James Bond» giầu triệu bảng sẽ không để lại xu nào cho con

© AP Photo / Kristina BumphreyDiễn viên người Anh Daniel Craig
Diễn viên người Anh Daniel Craig - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nam diễn viên Daniel Craig, người đóng vai điệp viên 007 trong loạt phim về James Bond khét tiếng, vừa tuyên bố sẽ không để lại khoản thừa kế nào cho những đứa con của mình từ khối tài sản khổng lồ 125 triệu bảng Anh.

Con cái sao màn ảnh sẽ không được hưởng xu nào từ ông bố giàu có

Daniel Craig nói ra điều này trong cuộc phỏng vấn của tạp chí Saga magazine, trích đoạn công bố trên Mail Online.

Craig nhấn mạnh rằng theo hiểu biết của bản thân, của thừa kế là thứ không mấy dễ chịu, vì vậy ông quyết định không để lại số tiền lớn này cho đám trẻ.

Quả phụ của người sáng lập Apple Steve Jobs, nhà từ thiện Lauren Powell Jobs - Sputnik Việt Nam
Con cái của nhà sáng lập Apple bị tước quyền kế thừa

Nghệ sĩ điện ảnh 52 tuổi dự định sẽ rút hết tiền trước khi lìa trần và không chừa lại chút gì cho cô con gái lớn Ella  28 tuổi (với người vợ đầu) và bé gái 2 tuổi con của Craig với nữ diễn viên Rachel Weisz, tên bé hiện vẫn được giữ bí mật.

Nam diễn viên cũng chia sẻ rằng ông chưa bao giờ muốn trở thành Bond mà chỉ mơ ước được đóng vai Người nhện (Spider-Man), Siêu nhân (Superman) hay một siêu anh hùng nào đó, bét nhất cũng là một chàng cao bồi hào hiệp. Phần thứ 25 của loạt chiến tích James Bond – «Chưa phải lúc để chết» - mà Daniel Craig nhận được 18 triệu bảng cát-xê, sẽ là bộ phim cuối cùng của nam diễn viên này trong vai điệp viên 007.

Xin nhắc, buổi ra mắt bộ phim đã bị hoãn lui 7 tháng, từ tháng 4 đến tháng 11, do sự bùng phát dịch bệnh coronavirus trên thế giới. Cùng với Craig, sắm vai trong phim này có Rami Malek, Lea Seydoux, cũng như Ralph Fiennes và Benjamin Whishaw.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала