Nga phát hiện thêm 71 ca nhiễm COVID-19

© Sputnik / Sergey Mamontov / Chuyển đến kho ảnhHành khách của tàu điện ngầm Moskva.
Hành khách của tàu điện ngầm Moskva. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ngày hôm qua Nga ghi nhận thêm 71 ca nhiễm coronavirus, Thủ tướng Mikhail Mishustin cho biết trong cuộc họp với các thành viên Nội các.

Ban chỉ đạo chống dịch COVID-19 cho biết thêm rằng, tất cả các ca nhiễm coronavirus mới trong hai tuần qua đều là những người bay về nước từ các quốc gia có tình hình dịch tễ học bất ổn. Người bệnh được nhập viện và điều trị trong các phòng bệnh cách ly, những người đã tiếp xúc với bệnh nhân sẽ được gửi đi xét nghiệm.

Tình hình coronavirus ở Nga

Nhân viên y tế trước khi bắt đầu kiểm tra hành khách tại sân bay Sheremetyevo. - Sputnik Việt Nam
Một nguồn tin cho biết về việc thắt chặt kiểm dịch đối với coronavirus ở Nga

Tổng số bệnh nhân mắc COVID-19 ở Nga tới thời điểm này là 438 người, 17 bệnh nhân đã hồi phục, hơn 52 nghìn người vẫn đang được theo dõi. Ông Mishustin đề nghị những người Nga lớn tuổi nên ở nhà và không ra đường ngoại trừ khi thật cần thiết.

Đại dịch COVID-19

Vào ngày 11 tháng 3, Tổ chức Y tế Thế giới đã công bố sự bùng phát của coronavirus chủng mới, với những ca bệnh được báo cáo lần đầu tiên ở Trung Quốc vào cuối năm ngoái, là đại dịch. Theo dữ liệu mới nhất của COVID-19, hơn 160 quốc gia bị ảnh hưởng, hơn 339 nghìn người bị nhiễm bệnh trên toàn thế giới, 14 703 người chết, 99 014 bệnh nhân đã được chữa khỏi. Đứng đầu về số lượng các ca tử vong là Ý (5,4 nghìn người chết), tiếp theo là Trung Quốc, Tây Ban Nha, Iran và Pháp.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала