Người hâm mộ phản đối Madonna khỏa thân nói về lợi ích của coronavirus

© Sputnik / Vitaly Belousov / Chuyển đến kho ảnhMadonna
Madonna - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nữ nghệ sĩ 61 tuổi mong muốn hỗ trợ người hâm mộ bằng cách bày tỏ suy nghĩ của bà về tình hình hiện tại trên thế giới. Video cho thấy bà nằm trong bồn tắm, đắm mình trong làn nước mờ đục và phủ lên mình những cánh hoa hồng.

Trong tiếng âm nhạc buồn, nữ ca sĩ thừa nhận rằng coronavirus có những mặt tích cực, nhưng mọi thứ không hề đơn giản.

“Coronavirus không quan tâm bạn giàu có, nổi tiếng hay hài hước. Bạn bao nhiêu tuổi, bạn sống ở đâu, bạn thông minh đến mức nào. Mọi người đều bình đẳng trước virus, và đây là điều tồi tệ nhất. Và điều tốt đẹp nhất cũng như khủng khiếp là  coronavirus cào bằng tất cả”, – Madonna nói.
Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Madonna (@madonna)

Nữ ca sĩ nói thêm rằng bà từng nói với tất cả mọi người trong một thời gian dài, rằng chúng ta chỉ có một hành tinh và nếu con tàu này chìm xuống, tất cả chúng ta sẽ phải chịu số phận tương tự như nhau. Và, theo nữ nghệ sĩ, coronavirus đã chứng minh điều đó. Mặc dù có tình yêu sâu sắc với Madonna, nhưng người hâm mộ không đồng ý với bà, các ý kiến bình luận cho biết.

“Xin lỗi nhé, bạn yêu quý, chúng ta đang chết vì một căn bệnh, đúng vậy. Nhưng người nghèo khổ hơn người giàu. Đừng lãng mạn hóa bi kịch”. 
Madonna - Sputnik Việt Nam
Madonna đùa nguy hiểm về “Trò chơi vương quyền”
“Bạn có chắc không? Người nghèo đứng xếp hàng cả tuần để làm xét nghiệm coronavirus, trong khi người giàu được khám ngay mà không gặp vấn đề gì”.

Điều kiện không phù hợp

Nhiều người đã không ngần ngại chỉ trích nữ ca sĩ rằng video về sự bình đẳng của Madonna quay trong hoàn cảnh và ở bộ dạng thiếu phù hợp nhất. Đồ trang sức quá mức và cánh hoa hồng không làm cho người nghèo tin lời nói của bà. Người hâm mộ ủng hộ nữ nghệ sĩ viết rằng mọi người đều sợ hãi, nhưng sẽ tốt hơn nếu Madonna không cố gắng quảng cáo bản thân bằng chủ đề coronavirus.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала