Nhà tình dục học giải thích: cách ly kiểm dịch ảnh hưởng đến đời sống tình dục như thế nào?

© Depositphotos.com / KonradbakCặp vợ chồng
Cặp vợ chồng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) — Vì coronavirus, cách ly kiểm dịch có thể củng cố mối quan hệ giữa những người yêu nhau và giúp các cặp vợ chồng hồi sinh đời sống tình dục, nhà tâm lý học nổi tiếngNga, nhà tâm lý trị liệu Evgeny Kulgavchuk nói trong cuộc phỏng vấn với Sputnik.

Tình dục sẽ giúp con người trở nên hạnh phúc hơn

Tình yêu - Sputnik Việt Nam
Các nhà khoa học nói về liên quan giữa tình dục và ung thư

Hạn chế các sự kiện xã hội và giảm liên lạc với những người bên ngoài nhà của bạn có thể có tác động tích cực đến sự gần gũi của bạn với đối tác. Nhà tình dục học Evgeny Kulgavchuk tin rằng, mặc dù có dịch bệnh, tình dục sẽ giúp một số người trở nên hạnh phúc hơn.

"Bằng cách dành cho nhau nhiều thời gian hơn trước, một số cặp vợ chồng sẽ có thể biến khoảnh khắc hiện tại thành lợi ích cho họ. Trở nên gần gũi hơn và tăng số lần «tiếp xúc thân mật», bạn có thể trở nên hạnh phúc hơn và thậm chí vui vẻ hơn bất chấp dịch bệnh", - nhà tình dục học tin tưởng.

Vấn đề chỉ là cách ly kiểm dịch

Quan hệ tình dục chống chỉ định với những người tạm thời bị cách ly khỏi xã hội vì lý do y tế. Nhưng cũng có giải pháp cho những người sáng tạo, nhà tình dục học Yevgeny Kulgavchuk cho biết trong cuộc phỏng vấn của Sputnik.

Cặp đôi - Sputnik Việt Nam
Bác sĩ giải thích cần quan hệ tình dục bao nhiêu để tốt cho sức khỏe
"Nếu một người nào đó trong các cặp vợ chồng ở trong khu vực cách ly, thì các liên hệ thân mật bị chống chỉ định vì coronavirus được truyền qua các giọt trong không khí. Trong trường hợp này, công nghệ mới có thể là giải pháp: một số cặp vợ chồng với trí óc sáng tạo sử dụng thời gian cách ly cho «tình dục ảo» thông qua liên kết video. Và, có lẽ, trải nghiệm này có thể thú vị và thậm chí đa dạng hóa đời sống tình dục trước đó theo cách riêng của nó", - chuyên gia tình dục học nói.

Tình dục tăng cường hệ thống miễn dịch

"Phải nhớ rằng đời sống tình dục thường xuyên không chỉ cải thiện tâm trạng, và do đó làm giảm căng thẳng và lo lắng, mà còn cải thiện tình trạng của hệ thống miễn dịch. Ở một mức độ nào đó, chúng ta có thể nói rằng tình dục không chỉ mang lại cảm xúc, mà còn củng cố cho cơ thể. Cần phải nhớ rằng quan hệ tình dục nên dựa trên những cảm xúc tích cực. Khi đó, nó sẽ mang lại những cảm xúc tích cực hơn nữa", - nhà tình dục học giải thích.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала