Một nhà báo chuyên trách về tổng thống Trump nghi nhiễm coronavirus

© AP Photo / Patrick SemanskyNhà Trắng, Washington
Nhà Trắng, Washington - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Một trong những nhà báo chuyên trách về Nhà Trắng nghi nhiễm coronavirus, do vậy nên các đồng nghiệp còn lại được khuyến khích thực hiện các bước thích hợp, thông báo Sputnik nhận được hôm thứ Hai từ Hiệp hội các nhà báo của Nhà Trắng cho biết.
“Chúng tôi được thông báo rằng một trong những đồng nghiệp của mình nghi ngờ bị nhiễm COVID-19. Người này đã có mặt tại Nhà Trắng vào các ngày 9, 11, 16 và 18 tháng 3. Chúng tôi khuyên tất cả các nhà báo từng có mặt ở Nhà Trắng trong khoảng thời gian nêu trên xem xét lại những các khuyến nghị về việc bảo vệ sức khỏe, tham khảo ý kiến các chuyên gia y tế của mình và theo đó thực hiện các bước thích hợp", thông báo nêu.

Trung tâm báo chi Nhà Trắng hàng ngày đều có những cuộc điểm tin về tình hình dịch bệnh coronavirus ở nước này, nơi Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, Phó Tổng thống Mike Pence và các quan chức khác thường có mặt.

Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Trump đã làm xét nghiệm coronavirus

Gần đây, những buổi họp như vậy chỉ giới hạn cho những phóng viên chuyên trách để đảm bảo quy định về "khoảng cách xã hội", nghĩa là đứng cách nhau một khoảng cách nhất định khi giao tiếp.

Liên quan đến việc nhà báo nghi bị nhiễm coronavirus, từ hôm thứ Hai sơ đồ vị trí chỗ ngồi tại đây đã được bố trí lại, chỉ còn chỗ cho 14 người trong khi phòng họp có 49 ghế.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала