Truyền thông: Các thành viên của nhóm BTS sẽ dạy tiếng Hàn cho người hâm mộ

© AP Photo / Invision / Richard ShotwellNhóm k-pop BTS của Hàn Quốc
Nhóm k-pop BTS của Hàn Quốc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các phương tiện truyền thông phát hiện ra rằng người hâm mộ của nhóm k-pop BTS sẽ có thể học một vài cụm từ tiếng Hàn với sự giúp đỡ của các thành viên ban nhạc, trong khi họ tự cách ly do sự bùng phát của coronavirus, như tin đưa của Metro.

Chương trình đặc biệt

Theo ấn phẩm, một chương trình đặc biệt sẽ được đưa ra trong ứng dụng WeVerse vào thứ Ba tuần này (24 tháng 3) trên toàn thế giới.

Mọi người sẽ có thể chọn các cụm từ và nghe các biểu thức thường mà các ca sĩ của BTS thường sử dụng. Cụ thể là những người tạo ra khóa học đã sử dụng các cảnh từ Run BTS!, Video Bangtan Bomb và BTS Episode. 

Tiếng Hàn qua video

Mỗi bộ phim được gắn trong các tình tiết dài ba phút (sẽ có tổng cộng 30 tập). Ba phần đầu sẽ được chiếu vào lúc 14:00 GMT (21:00 giờ Hà Nội), và sau đó họ sẽ phát một tập vào mỗi thứ Hai lúc 04:00 (giờ Hà Nội) trên WeVerse. Tất cả các tài liệu có sẵn miễn phí.

Chương trình đào tạo được hỗ trợ bởi Giáo sư Heo Yong của Đại học Ngoại ngữ Hankuk và các nhà nghiên cứu từ Korea language contents Institute (Viện Nội dung Ngôn ngữ Hàn Quốc).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала