Trung Quốc cho biết về thời điểm dỡ bỏ các hạn chế giao thông đối với Vũ Hán

© AP Photo / Xiong QiVirus coronavirus ở Vũ Hán
Virus coronavirus ở Vũ Hán - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BẮC KINH (Sputnik) - Kể từ ngày 8 tháng 4, chính quyền Trung Quốc sẽ dỡ bỏ các hạn chế đối về liên lạc giao thông với thành phố Vũ Hán, nơi trở thành trọng tâm lây lan COVID-19, căn cứ thông báo của Ban phòng chống dịch coronavirus Vũ Hán.

Phục hồi liên lạc giao thông

"Bắt đầu từ nửa đêm ngày 8 tháng 4, các biện pháp kiểm soát và quản lý phương tiện giao thông xuất phát từ Vũ Hán sẽ được dỡ bỏ, các liên kết giao thông bên ngoài sẽ được khôi phục dần dần", - trích tài liệu.

Tình hình trong thành phố do virus

Kể từ ngày 23 tháng 1 năm nay, thành phố Vũ Hán ở Hồ Bắc gần như bị cô lập với thế giới bên ngoài do sự bùng phát của coronavirus, liên lạc giao thông thành phố bị đình chỉ, bao gồm tàu ​​điện ngầm, xe buýt, phà, xe buýt và các phương tiện đường thủy không được phép vào thành phố, sân bay và nhà ga không hoạt động. Сư dân của thành phố bị cấm rời khỏi thành phố nếu không có giấy phép đặc biệt, việc vào thành phố cũng phải tuân thủ theo nguyên tắc tương tự. Phương thức di chuyển bên trong thành phố cũng bị hạn chế nghiêm ngặt. 

Virus corona ở Trung Quốc

Theo dữ liệu mới nhất, số ca nhiễm coronavirus được xác nhận ở Trung Quốc đại lục lên tới 81.171, trong đó 73.159 người đã được chữa khỏi và được xuất viện, chiếm 90,13% tổng số ca.

Tại tỉnh Hồ Bắc, nơi tâm dịch, 67.801 trường hợp nhiễm bệnh được phát hiện, 3.160 người chết, tỷ lệ tử vong là 4,66%.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала