Các nhà khoa học đã phát triển khái niệm duy trì tuổi trẻ

© Depositphotos.com / EvgenyatamanCác giai đoạn lão hóa da
Các giai đoạn lão hóa da - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một nhóm các chuyên gia từ các quốc gia khác nhau đã tiết lộ một thuật toán cho phép các tế bào của cơ thể được làm mới kịp thời và chống lại sự lão hóa. Kết quả nghiên cứu được công bố trên Tạp chí FASEB.

Liệu có thể kéo dài tuổi trẻ?

Theo công bố, sự tái tạo các tế bào trong cơ thể con người xảy ra như kết quả của sự giải phóng khỏi những ty thể bị hư hỏng. Ở người cao tuổi, quá trình đổi mới của ty thể bị chậm lại, dẫn đến tình trạng mất khối lượng cơ bắp và tích tụ trọng lượng dư thừa. Nhóm chuyên gia đã phát triển một cơ chế, nhờ đó các thẻ huỳnh quang đặc biệt sẽ phát hiện ra những ty thể bị hư hỏng trong các tế bào. Sau khi tìm thấy chúng, có thể bắt đầu các quá trình làm mới tế bào bằng thuốc.

Ông bà cụ - Sputnik Việt Nam
Các nhà tâm lý học cho biết vì sao người già không nên ngừng làm việc

Các nhà khoa học nhấn mạnh rằng  ngành dược lý học lâu nay đã tiến hành công việc nghiên cứu nhằm tạo ra một loại thuốc có khả năng khởi động quá trình loại bỏ ty thể lỗi thời.

Theo các nhà nghiên cứu, khám phá của họ có thể đóng góp vào sự phát triển của một loại thuốc như vậy và tạo ra khả năng đánh bại tuổi già.

Vào phần cuối của công trình nghiên cứu, các chuyên gia cho biết thêm rằng, việc  tập thể dục thường xuyên cho phép tăng tốc tái tạo tế bào một cách tự nhiên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала