Sputnik: Hãy ở nhà vì những người thân của bạn!

© Sputnik / Евгений Одиноков / Chuyển đến kho ảnhHoạt động từ xa do mối đe dọa lây lan của coronavirus
Hoạt động từ xa do mối đe dọa lây lan của coronavirus - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vào những ngày này, trong bối cảnh đại dịch, các biện pháp phòng ngừa cơ bản nhất là vệ sinh cá nhân và tự cách ly mang lại hiệu quả cao nhất. Đó là lý do tại sao chúng ta có thể cứu sống nhiều người bằng cách ngồi ở nhà.

Các dự án tại Nga và quốc tế của tập đoàn truyền thông "Rossiya Segodnya" có logo mới

Các dịch vụ tin tức của RIA Novosti và các ban biên tập Sputnik trên khắp thế giới đang dần chuyển sang chế độ làm việc từ xa, nhưng tiếp tục cung cấp cho độc giả và người đăng ký  những thông tin đáng tin cậy và phù hợp nhất suốt ngày đêm.

Tự cách ly là an toàn, là đúng, và điều này giúp cứu chúng ta cũng như những người thân của mình tránh sự lây lan của virus. Và ngôi nhà đồ họa trong logo của chúng tôi tượng trưng cho điều này. Hôm nay, biểu tượng này sẽ được cập nhật trên ria.ru, trên trang web của các dự án tiếng Nga của hãng thông tấn, Sputnik hoạt động ở các nước thuộc Liên Xô cũ, cũng như ở nước ngoàii, đài Sputnik, cũng như trên các trang mạng xã hội.

Tổng thống Nga Vladimir Putin giải quyết coronavirus - Sputnik Việt Nam
Ông Putin gửi thông điệp tới nhân dân Nga vì tình hình dịch bệnh coronavirus

Đây chỉ là tình trạng tạm thời. Đây phản ứng của chúng tôi trước sự lây lan của virus, là lời kêu gọi mọi người hãy có lập trường tích cực trong cuộc chiến chống lại đại dịch. Các phương tiện truyền thông ngày nay đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc cung cấp thông tin cho công chúng. Hãy ở nhà, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về các sự kiện mới nhất, về các phương pháp phòng ngừa và bảo vệ chống lại căn bệnh này.

Kể từ đầu năm, COVID-19 đã cướp đi sinh mạng của nhiều ngàn người trên khắp thế giới, số ca nhiễm bệnh lên tới  hàng trăm ngàn và vẫn đang tiếp tục tăng lên mỗi ngày . Hiện tại Nga đang kiểm soát được tình hình. Chính phủ đang làm mọi thứ có thể để đặt một rào cản đáng tin cậy chống lại sự lây lan của coronavirus tại thủ đô của Nga và các khu vực khác trên đất nước

Nhưng bất kỳ biện pháp nào cũng sẽ là vô ích nếu chúng ta không tự giúp đỡ lẫn nhau. Chỉ có sát cánh bên nhau chúng ta mới có thể đối phó với mối đe dọa. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định thay đổi logo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала