Quân nhân Nga ở giúp đỡ các bệnh nhân cao tuổi nhiễm COVID-19 tại Ý

© Ảnh : Official Twitter account of the Ministry of Defence of the Russian FederationMột cột trang thiết bị đặc biệt với các chuyên gia quân sự của Bộ Quốc phòng Nga trong một cuộc tuần hành từ căn cứ không quân của Ý, ông Prat Pratique di Mare, đến thành phố Bergamo
Một cột trang thiết bị đặc biệt với các chuyên gia quân sự của Bộ Quốc phòng Nga trong một cuộc tuần hành từ căn cứ không quân của Ý, ông Prat Pratique di Mare, đến thành phố Bergamo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) — Các quân nhân Nga đến Bergamo (Ý) chống lại coronavirus, bắt đầu điều trị cho các bệnh nhân cao tuổi tại các nhà nghỉ từ thứ Sáu, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Năm.

Quân nhân Nga sẽ giúp những người Ý cao tuổi bị nhiễm bệnh

"Trước hết, các đội y tế điều dưỡng Nga được phân công điều trị bệnh nhân tại 65 nhà nghỉ dưỡng, hiện được chính quyền địa phương sử dụng để cách ly và hỗ trợ cho những người cao tuổi bị nhiễm coronavirus", - bản tin cho biết.
Nhân viên phục vụ y tế của Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga. - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia bình luận về việc Nga giúp đỡ Ý trong cuộc chiến chống coronavirus

Mỗi đội trong số 8 đội y tế và điều dưỡng sẽ được phân công phụ trách 7 đến 9 nhà nghỉ gần đó

Ngoài ra, chính quyền lưu ý sự cần thiết phải vệ sinh, khử trùng tất cả các cơ sở y tế và cơ sở hạ tầng đô thị, đặc biệt là phương tiện giao thông.

Các chuyên gia Nga sẽ bắt đầu làm việc từ ngày mai, 27 tháng 3.

Quân nhân Nga đã đến Ý để giúp chống lại dịch COVID-19 sau cuộc điện đàm giữa Tổng thống Vladimir Putin và Thủ tướng Giuseppe Conte. Nhóm quân y Nga  được trang bị các xe khử trùng và các phòng thí nghiệm di động, giúp xác định tác nhân gây nhiễm trùng càng sớm càng tốt.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала