Truyền thông nêu tên quốc gia có thể bị nhiễm COVID-19 nặng hơn Ý

© Sputnik / Justin Griffiths-Williams / Chuyển đến kho ảnhNgười qua đường trên cầu Westminster ở London
Người qua đường trên cầu Westminster ở London - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các biện pháp mà chính phủ Anh áp dụng có thể không đủ, do đó nước này có thể bị đại dịch coronavirus nặng hơn Ý, kênh truyền hình SRF của Thụy Sĩ đưa tin.

Nước nào sẽ nhiễm coronavirus như ở Ý

"Các nhà phê bình cáo buộc chính phủ chần chừ quá lâu. Hiện tại các chuyên gia lo ngại coronavirus có thể gây thiệt hại cho Anh nhiều hơn Ý. Do thực tế không thể ghi nhận được sữ liệu về số lượng lớn bệnh nhân, nên ngày càng có nhiều người nghi ngờ thực tế số người nhiễm bệnh tồi tệ hơn nhiều so với các nguồn tin chính thức", - kênh truyền hình cho biết.

Phóng sự tin lưu ý nhiều người chỉ trích chính phủ ông Boris Johnson vì sự thông đồng, thiếu quyết đoán và những trò đùa không phù hợp.

Cảnh sát Anh tại Salisbury - Sputnik Việt Nam
Một người Anh dọa cảnh sát rằng anh ta nhiễm bệnh COVID-19, và ho vào họ

Ngay cả ở London, nơi có nguy cơ trở thành tâm điểm của virus ở nước này, mọi người không tuân thủ các khuyến nghị của chính phủ.

Các biện pháp mà nội các Johnson đưa ra vẫn chưa đủ - ví dụ như chính phủ Anh tuyên bố cần phải tăng số lượng thử nghiệm, nhưng cho đến nay đây vẫn chỉ là một mục tiêu, tiến triển quá chậm, kênh truền hình lưu ý.

"Vương quốc Anh đang tiến gần đến thảm họa, và có lẽ đã quá muộn để hành động", - phóng viên nói.

Để hỗ trợ cho luận điểm nay, số liệu thống kê cung cấp cho biết có 9 nghìn người nhiễm bệnh và 86 người tử vong tại Thụy Sĩ. Trong khi ở Anh, dân số đông hơn gấp 8 lần, nhưng có 6700 người nhiễm bệnh với 335 người chết. Điều này, theo phóng sự, cho thấy một số lượng lớn bệnh nhân coronavirus không được ghi nhận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала