Bà Merkel chia sẻ thấy thiếu nhất điều gì khi cách ly

© REUTERS / Fabrizio BenschКанцлер Германии Ангела Меркель на пресс-конференции в Берлине, Германия
Канцлер Германии Ангела Меркель на пресс-конференции в Берлине, Германия - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BERLIN (Aputnik) - Thủ tướng CHLB Đức Angela Merkel nói rằng dù rất bận trong thời gian cách ly ở nhà, song bà cảm thấy thiếu vắng sự hiện diện của mọi người.

Người đứng đầu chính phủ nói qua điện thoại khi bình luận về kết quả cuộc họp của các nhà lãnh dạo nhóm G20 theo hình thức hội nghị truyền hình.

Hình thức họp báo không mấy thông thường qua điện thoại được truyền trên sóng đài truyền hình N24. Bà Merkel hiện cách ly ở nhà sau khi tiếp xúc với một bác sĩ bị nhiễm coronavirus. Bà đã tham gia hội đàm trực tuyến của các nhà lãnh đạo G20, cũng như hội nghị truyền hình của người đứng đầu nhà nước và chính phủ các nước EU từ nhà.

Thủ tướng Đức Angela Merkel - Sputnik Việt Nam
Thủ tướng Merkel tự nguyện cách ly
“Tôi rất bận rộn, vì có rất nhiều việc diễn ra thông qua các hội nghị truyền hình video này hoặc qua các cuộc trò chuyện qua điện thoại, tôi phải ngồi rất nhiều trước các thiết bị, giao tiếp hình ảnh với mọi người, nghĩa là không gặp gỡ thực sự. Tuy nhiên, tôi cũng cảm thấy đôi chút thiếu vắng, thí dụ như tôi không thể tự mình tham dự các cuộc họp của chính phủ, không thể thấy mọi người ở đó và bây giờ cũng không có tiếp xúc cá nhân nào, đây là một cái gì đó rất khác”, bà Merkel nói.

Bà nói thêm rằng sẽ thấy vui mừng, "khi việc cách ly cuối cùng cũng sẽ kết thúc”.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала