Thủ tướng Boris Johnson tiếp tục làm việc mặc dù nhiễm COVID-19

© AP Photo / Kirsty WigglesworthBoris Johnson
Boris Johnson - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
LONDON (Sputnik) - Thủ tướng Anh Boris Johnson, người đã bị nhiễm coronavirus, không có ý định chuyển bớt quyền hạn cho Bộ trưởng Ngoại giao Dominique Raabouy, và ông sẽ tiếp tục thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của mình, phát ngôn viên chính thức của Thủ tướng nói với các phóng viên vào thứ Sáu.

Thủ tướng tự cách ly

"Thủ tướng sẽ cách ly trong vòng một tuần, theo các khuyến nghị ... Ông không có kế hoạch chuyển giao bớt quyền hạn", - đại diện chính thức của Thủ tướng nói.
Boris Johnson - Sputnik Việt Nam
Thủ tướng Anh Boris Johnson cho biết ông bị nhiễm coronavirus

Đại diện của thủ tướng nói về một số chi tiết đời thường liên quan đến tình trạng của thủ tướng. Cụ thể, các tài liệu và thực phẩm cho Thủ tướng hiện được đặt phía trước cánh cửa căn hộ để bảo vệ nhân viên. Một số nhân viên văn phòng hiện đang tự cách ly.

Thủ tướng cảm thấy các triệu chứng đáng ngờ vào chiều thứ năm, một xét nghiệm coronavirus được thực hiện ngay sau đó, và ông Johnson nhận được kết quả vào nửa đêm. Trước đó ông cùng với Trưởng kho bạc Rishi Sunak, sống trong trong một tòa nhà gần đó, đã tham gia một hành động hỗ trợ các bác sĩ và hoan nghênh nhân viên NHS ngay trước cửa văn phòng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала