Tổng thống Putin kêu gọi sử dụng kinh nghiệm của các nước khác trong cuộc chiến chống coronavirus

© Sputnik / Alexey Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Putin.
Tổng thống Putin. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng, trong nước hiện giờ mọi thứ đang được thực hiện để mối đe dọa coronavirus không ảnh hưởng đến nhiều người, kể từ bây giờ, điều quan trọng là phải tính đến tất cả các kịch bản và sử dụng kinh nghiệm của các quốc gia khác trong cuộc chiến chống lây nhiễm bệnh.
"Hôm nay, mọi thứ đã được thực hiện để mối đe dọa không ảnh hưởng đến nhiều người. Nhưng việc chuẩn bị cần được tiến hành ở tất cả các khu vực và tính đến tất cả các lựa chọn phát triển tình hình đã được tính toán dựa trên kinh nghiệm của các quốc gia khác", - ông Putin phát biểu hôm thứ Hai trong cuộc họp với các vị đại diện toàn quyền của tổng thống ở các khu vực liên bang.
Moskva - Sputnik Việt Nam
Điện Kremlin: Sức khỏe của người dân là ưu tiên hàng đầu trong việc thực hiện các biện pháp chống COVID

Nguyên thủ quốc gia cũng lưu ý tầm quan trọng của tất cả các biện pháp được thực hiện để chống lại virus mới.

"Cần phải thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết trong tình huống này, ngay cả khi chúng có vẻ hơi thừa với nước Nga ngày nay,- như suy nghĩ của một số người không tận tâm với vấn đề này. Nhưng người ta thường nói: "người cẩn trọng được Chúa bảo vệ", - Tổng thống bổ sung.

Tổng cộng, 1836 bệnh nhân nhiễm coronavirus đã xác nhận tại Nga (1226 ca trong số đó ở Moskva), 9 người tử vong, 66 người - đã được chữa khỏi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала