Tổng thống Trump nói Mỹ sẽ không chi trả cho việc bảo vệ gia đình hoàng tử Harry

© REUTERS / Tom BrennerTổng thống Mỹ Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump nói rằng Hoa Kỳ sẽ không chi trả cho việc đảm bảo an ninh cho hoàng tử Anh Harry và phu nhân của ông là Meghan Markle sau khi họ chuyển sang sống ở Mỹ.
“Tôi là bạn tốt và là người ngưỡng mộ Nữ hoàng và Vương quốc Anh. Được biết rằng Harry và Megan, người đã rời vương quốc, sẽ thường trú tại Canada. Bây giờ họ lại rời Canada đến Hoa Kỳ, nhưng Hoa Kỳ sẽ không trả tiền để đảm bảo an ninh cho họ. Họ phải tự chi trả!" - ông Trump viết trên trang Twitter cá nhân.

Trước đó, báo Sun đưa tin Hoàng tử Anh Harry và vợ là Meghan Markle chuyển chỗ ở từ Canada đến Los Angeles.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle. - Sputnik Việt Nam
Quan hệ giữa Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã thay đổi

Đầu tháng 1, Hoàng tử Harry và phu nhân là Meghan tuyên bố rằng họ muốn từ bỏ các đặc quyền tài chính họ được hưởng theo tước vị, tự kiếm sống và sẽ sống cả hai nơi là Vương quốc Anh và Bắc Mỹ. Ở Canada, họ sống trong một dinh thự trên đảo Vancouver.

Ngôi nhà mới của Harry và Megan nằm cạnh Hollywood. Cặp vợ chồng cùng cậu con trai Archie 10 tháng tuổi của họ không đi đến đâu vì tình trạng lây lan coronavirus. Lưu ý rằng Los Angeles là quê hương của Megan, nơi mẹ cô và nhiều người bạn của cô sinh sống.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle chính thức ngừng thực hiện nghĩa vụ hoàng gia vào ngày 1/4.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала