Liên Hợp Quốc cho biết gần 90 % học viên trên thế giới không đến trường

© Ảnh : Thanh Tùng-TTXVNSản xuất và phát sóng Chương trình học trên truyền hình các môn học năm học 2019 – 2020 dành cho học sinh lớp 9 và 12 nhằm giúp học sinh trên địa bàn Thành phố ôn luyện và học tập
Sản xuất và phát sóng Chương trình học trên truyền hình các môn học năm học 2019 – 2020 dành cho học sinh lớp 9 và 12 nhằm giúp học sinh trên địa bàn Thành phố ôn luyện và học tập - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
LHQ (Sputnik) - Khoảng 87% sinh viên các trường học và đại học trên thế giới đang ở nhà vì nguy cơ lây lan coronavirus, theo báo cáo của Tổng thư ký LHQ Antoniu Guterres.

Báo cáo tập trung vào chủ đề phản ứng toàn cầu đối với tác động kinh tế xã hội của đại dịch COVID-19.

Khách du lịch trên một đường phố Milan - Sputnik Việt Nam
Các trường phổ thông và đại học ở Ý đóng cửa cho đến giữa tháng ba
"Liên quan đến giáo dục, 166 quốc gia đã đóng cửa các trường học và đại học trên cả nước. Hiện tại, hơn 1,52 tỷ trẻ em và thanh thiếu niên không đến trường, chiếm 87% tổng số học sinh các trường phổ thông và đại học", - báo cáo cho biết.

Ngoài ra, tài liệu lưu ý rằng gần 60,2 triệu giáo viên không đến lớp.

Thông tin nhiễm hiện tại cho ngày hôm nay

Tổ chức Y tế Thế giới vào ngày 11 tháng 3 đã thông báo tình trạng  bùng phát coronavirus chủng mới COVID-19  là đại dịch. Theo WHO, hơn 690 nghìn trường hợp nhiễm bệnh đã xác nhận trên thế giới, hơn 33 nghìn người tử vong.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала