Thân vương Monaco được chữa khỏi coronavirus

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhThân vương Monaco Albert II
Thân vương Monaco Albert II - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thân vương Monaco Albert II đã được chữa khỏi coronavirus. Ngày hôm nay ông sẽ chấm dứt cách ly và trở về gia đình. Văn phòng cung điện hoàng gia thông báo điều này.
“Các bác sĩ, những người theo dõi sức khỏe của đức Thân vương cao quý Albert II kể từ thời điểm ông bị nhiễm COVID-19, đã cho phép ông chấm dứt thời gian cách ly. Nay công bố đức Thân vương đã được chữa khỏi và hiện ở trong tình trạng sức khỏe tốt”, thông báo của cung điện cho biết.

Mặc dù sức khỏe đã hồi phục, song theo lời khuyên của các bác sĩ Thân vương sẽ tiếp tục tự cách ly. Được biết trong thời gian này ông sẽ duy trì liên lạc từ xa với chính phủ và các cố vấn.

Hoàng tử xứ Monaco Albert II cùng vợ - Sputnik Việt Nam
Thân vương Monaco bị nhiễm coronavirus

Văn phòng cung điện cũng nhắc nhở rằng tất cả quần thần trong cung điện có nghĩa vụ thực hiện yêu cầu tự cách ly và trong thời gian tới không tiếp xúc với những người khác.

Tin Thân vương Monaco Albert II nhiễm coronavirus được thông báo ngày 19 tháng 3. Lưu ý rằng tuy có chẩn đoán nhiễm bệnh nhưng ông vẫn tiếp tục làm việc tại văn phòng của mình trong thời gian cách ly. Người trị vì công quốc kể rằng bệnh của ông diễn biến với những triệu chứng khá nhẹ, biểu hiện ban đầu của bệnh chỉ là sổ mũi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала