YouTube đang phát triển sản phẩm tương tự như TikTok

© Ảnh : Global PanoramaYouTube
YouTube - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Google không bằng lòng với thực tế là YouTube, nền tảng hiện đại, tiên tiến của công ty lại có tỷ lệ người dùng ngày càng ít hơn.

YouTube muốn trở thành kênh phổ biến hơn nữa đối với tầng lớp thanh thiếu niên

Các chuyên gia của Youtube sẽ cố gắng thay đổi điều này bằng cách tích hợp dịch vụ video ngắn Short trên YouTube có sử dụng nhiều ý tưởng của TikTok.

TikTok - Sputnik Việt Nam
TikTok hay Instagram: ứng dụng nào sẽ là “đỉnh” nhất?

Thông báo về việc YouTube có kế hoạch cạnh tranh với ứng dụng đang được thanh thiếu niên ưa thích do The Information cung cấp, dẫn các nguồn tin khác nhau. Dịch vụ sẽ cho phép bạn đăng những video ngắn, sau đó sẽ được hiển thị trong ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động trong dải tin riêng biệt, phủ nhạc được cấp phép từ danh mục YouTube Music .

Nỗ lực của YouTube cố gắng theo kịp TikTok là điều dễ hiểu - trong hai năm qua, khán giả của dịch vụ ByteDance do Trung Quốc phát triển đã tăng hơn 125% (The Verge trích dẫn dữ liệu như vậy từ báo cáo tháng Một  của App Annie). TikTok không chỉ thu hút hàng trăm triệu người dùng (trong 12 tháng qua, ứng dụng đã được tải xuống từ App Store và Google Play 842 triệu lần), mà còn trở thành một hiện tượng văn hóa.

YouTube trước đây đã triển khai một thiết bị tương tự được xây dựng từ Instagram và không phải là công ty duy nhất đang cố gắng sao chép ý tưởng hay của các đồng nghiệp Trung Quốc. Facebook đã thử nghiệm ứng dụng này với các đoạn video ngắn cho nhạc Lasso trong vài tháng tại thị trường Brazil. Nhưng con át chủ bài của lưu trữ video do Google sở hữu có thể là thỏa thuận về việc cấp phép âm nhạc với các nhãn hiệu âm nhạc lớn và độc lập.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала