Bác sĩ nói về các triệu chứng nhầm lẫn với việc mắc coronavirus

© Depositphotos.com / lisafxNgười đàn ông bị ho.
Người đàn ông bị ho. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Những người thần kinh yếu có thể bị sốt, ho và đau ngực trong đại dịch coronavirus, nhà nghiên cứu miễn dịch Vladimir Bolibok nói trong một bình luận trên News.ru

Triệu chứng bệnh nhầm lẫn với virus nguy hiểm

Theo chuyên gia, việc lo lắng trong thời gian dài thực sự có thể dẫn đến một số bệnh. Sự căng thẳng dẫn đến tăng giải phóng hormone trong vỏ thượng thận, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hệ thống miễn dịch.

Ủy ban Y tế Quốc gia: Vào ngày 13 tháng 3 năm 1430 bệnh nhân mới bị viêm phổi mạch vành mới đã được chữa khỏi và xuất viện, 11 xác nhận - Sputnik Việt Nam
Trung Quốc bắt đầu đưa người mắc COVID-19 không triệu chứng vào con số thống kê
"Sự căng thẳng giúp ích cho cuộc sống của người nguyên thủy. Trạng thái này giúp dễ dàng hơn cho việc chống lại động vật hoang dã  <...>. Ngày nay, người ta hiếm khi cần một đến sự “kích thích” như vậy, vì thế giới hiện đại đủ an toàn ", Bolibok kết luận.

Theo dữ liệu mới nhất của WHO, trên thế giới số lượng người nhiễm coronavirus đã vượt quá 900 nghìn người, và hơn 45 nghìn người tử vong.

Tổ chức Y tế Thế giới đã tuyên bố sự bùng phát coronavirus lan truyền từ Trung Quốc là đại dịch. Theo dữ liệu mới nhất của WHO, có trên 900 nghìn trường hợp nhiễm bệnh được ghi nhận trên toàn thế giới, hơn 46 nghìn người đã chết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала