Nga xây dựng phác đồ điều trị cho coronavirus thể nặng

© Sputnik / Vitaly TimkivHệ thống xét nghiệm coronavirus trong phòng thí nghiệm
Hệ thống xét nghiệm coronavirus trong phòng thí nghiệm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nga đã xây dựng phác đồ điều trị bệnh viêm phổi do coronavirus nặng dựa trên thuốc Dalargin, Cơ quan Y tế và Sinh học Liên bang (FMBA) của Nga cho biết.

Kế hoạch điều trị viêm phổi nặng do coronavirus

"Cơ quan Y tế và Sinh học Liên bang Nga đã xây dựng phác đồ điều trị cho bệnh nhân viêm phổi nặng do coronavirus kèm theo suy hô hấp, dựa trên việc sử dụng chất chủ vận thụ thể delta-opioid là hexapeptide tổng hợp Dalargin", - báo cáo cho biết.
Trong phòng thí nghiệm tổng hợp hữu cơ tại trung tâm hóa học-dược phẩm của UrFU, nơi họ đã phát triển loại thuốc Triazavirin để chống lại coronavirus - Sputnik Việt Nam
Nga kể về việc phát triển ba loại thuốc chữa trị coronavirus

Thuốc "Dalargin" đã được đăng ký ở Nga như một loại thuốc chữa lành vết loét và bảo vệ các cơ quan và mô - phổi, gan, tuyến tụy, dịch vụ báo chí của Cơ quan Y tế và Sinh học Liên bang Nga nêu rõ.

Các nghiên cứu trên động vật chỉ ra rằng thuốc "Dalargin" đã cải thiện đáng kể tỷ lệ sống từ 70-100 % con vật với các chế độ tiêm thuốc khác nhau, dịch vụ báo chí Cơ quan Y tế và Sinh học Liên bang Nga cho biết.

"Với khả năng dung nạp tốt và an toàn của thuốc "Dalargin", đã được chứng minh trong các nghiên cứu đăng ký, hôm nay Cơ quan Y tế và Sinh học Liên bang đang triển khai các thử nghiệm lâm sàng về "Dalargin" trong viêm phổi nặng do coronavirus, kèm theo suy hô hấp với nguy cơ phát triển hội chứng suy hô hấp cấp tính", - thông điệp dẫn lời bà Veronika Skvortsova, người đứng đầu Cơ quan Y tế và Sinh học Liên bang của Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала