Người phụ nữ 99 tuổi đánh bại coronavirus cho rằng vũ khí bí mật là đồ ngọt

CC0 / Pixabay / sô cô la
sô cô la - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một cư dân 99 tuổi của Vương quốc Anh đã chữa khỏi coronavirus trong năm ngày và nói đùa rằng chính tình yêu của bà đối với đồ ngọt là bí mật chữa lành bệnh, như tin đưa của Daily Mail.

Đồ ngọt giúp ngườ phụ nữ chiến thắng virus

Vào cuối tháng 3, nữ hộ lý chuyên chăm sóc cho bà cụ Rita Reynold, 99 tuổi,  nhận thấy rằng bà tự nhiên chán ăn, bắt đầu khó thở và suy nhược, nên quyết định gọi xe cứu thương. Các bác sĩ đã kiểm tra và đưa ra kết luận rằng bà nhiễm coronavirus. Họ kêu gọi người thân của bà cần chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất và nói rằng bà chỉ có thể còn sống vài ngày nữa.

Người già nắm tay nhau. - Sputnik Việt Nam
Hai bệnh nhân ở độ tuổi 100 và 106 đã khỏi bệnh COVID-19 tại Iran

Do tuổi cao, Reynold được phép điều trị tại nhà và các bác sĩ kê đơn thuốc cho bà. Con cháu trong nhà đều đau lòng vì tình trạng bệnh của bà. Họ cố gắng tới thăm Rita thường xuyên để an ủi bà vào những ngày cuối đời . Tuy nhiên, vài ngày sau, khi bác sĩ tới thăm bệnh cho bà như kế hoạch, họ thông báo rằng bà đã hoàn toàn khỏi nhiễm coronavirus. Người cháu của bà nói rằng bà có thói quen ăn đồ ngọt hàng ngày trong nhiều năm nay.

"Tôi hoàn toàn không nhớ khi nào bà tôi ăn trái cây và rau. Bà tôi toàn ăn bánh mì ngọt và bánh quy. Hình như những loại thực phẩm này đã chữa khỏi bệnh cho bà tôi", - Phillips thừa nhận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала