Phi công tiết lộ sự nguy hiểm trên máy bay trong đại dịch coronavirus

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay Air350 A350 trong các cuộc biểu tình tại Salon hàng không và vũ trụ quốc tế MAKS 2015 ở Zhukovsky gần Moscow
Máy bay Air350 A350 trong các cuộc biểu tình tại Salon hàng không và vũ trụ quốc tế MAKS 2015 ở Zhukovsky gần Moscow - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Phi công Mỹ đã nói về sự nguy hiểm của máy bay và gọi đó là "vườn ươm bệnh", theo Daily Express.

Vườn ươm bệnh trên trời

Theo phi công Patrick Smith, máy bay chở khách đã bị nhiễm các loại vi trùng khác nhau trên khắp thế giới trước xuất hiện coronavirus.

Coronavirus - Sputnik Việt Nam
Tại sao coronavirus chưa bao giờ được coi là đặc biệt nguy hiểm?
“Một lần, sau khi đến Hoa Kỳ trên chuyến bay từ Châu Phi, tôi thấy một con muỗi nhỏ trong buồng lái. Tôi nghĩ đến việc côn trùng dễ dàng chui vào nhà ga và đốt ai đó. Hãy tưởng tượng một nhân viên sân bay chưa bao giờ ra khỏi đất nước, nhưng sau đó anh ta đột nhiên mắc một căn bệnh nhiệt đới lạ”, -  phi công nói thêm rằng những trường hợp tử vong do sốt rét đã xảy ra ở châu Âu và có thể sớm diễn ra ở Hoa Kỳ.

Phi công Smith lưu ý rằng trong trường hợp lây lan COVID-19, loài người thậm chí còn may mắn, vì tỷ lệ tử vong tương đối thấp, nếu tính đến tốc độ máy bay vận chuyển bệnh đến các khu vực khác nhau trên hành tinh.

Để kết luận, ông khuyên hành khách muốn bảo vệ bản thân khỏi bị lây nhiễm trong suốt chuyến bay, cần lau sạch ghế và mọi thứ đi kèm với khăn lau khử trùng.

Hồi tháng 3, một trong những vật dụng chính cần khử trùng bắt buộc khi du lịch trong đại dịch coronavirus đã được nêu lên là hộ chiếu. Theo ghi nhận của các chuyên gia, virus SARS-CoV-2 có khả năng tồn tại trên nhiều bề mặt khác nhau, đặc biệt là các bề mặt không xốp.

© SputnikKhẩu trang y tế: Hướng dẫn sử dụng
Phi công tiết lộ sự nguy hiểm trên máy bay trong đại dịch coronavirus - Sputnik Việt Nam
Khẩu trang y tế: Hướng dẫn sử dụng
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала