Một người đàn ông tự tử vì cô đơn khi cách ly chống dịch coronavirus

© Depositphotos.com / ChagpgThi thể của một người đàn ông trên bàn trong nhà xác
Thi thể của một người đàn ông trên bàn trong nhà xác - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một cư dân ở vùng Hampshire, ngoại ô Portsmouth (Vương quốc Anh) đã tự tử vì cảm thấy quá cô đơn trong khi áp dụng chế độ tự cách ly nghiêm ngặt ở nước này nhằm chống lây lan coronavirus, theo The Sun.

Cô đơn khiến người đàn ông tự sát.

Daniel Furniss 34 tuổi mắc chứng rối loạn nhân cách lưỡng cực khiến anh khó chịu đựng nổi cô đơn. Anh sống một mình, trước khi đại dịch bắt đầu anh thường rời khỏi nhà mỗi ngày để chơi Pokemon Go với bạn bè và em trai tại công viên địa phương.

Cựu Thị trưởng London Boris Johnson  - Sputnik Việt Nam
Người Anh phớt lờ lời kêu gọi tự cách ly của thủ tướng Johnson

Ngoài ra, Furniss bị đái tháo đường. Khi đất nước phải cách ly vì nguy cơ lây lan coronavirus, anh thuộc nhóm phải ở trong nhà. Không còn có thể ra ngoài, Furniss không chịu được nỗi cô đơn, và anh đã tự sát.

Em gái 28 tuổi Fernissa Chelsea cho rằng trong giai đoạn cách ly, nhà nước không quan tâm đúng mức đến những người có vấn đề về sức khỏe tâm lý.

“Tôi hy vọng rằng những gì đã xảy ra với Dan có thể thu hút sự chú ý đến vấn đề này”, - cô nói.

Chỉ có cha mẹ và bốn anh chị em của Daniel Furniss đến dự đám tang của anh do lệnh cấm được áp dụng cho giai đoạn cách ly nghiêm ngặt.

“Daniel được rất nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ... Thật buồn vì bây giờ, do coronavirus, chỉ có một vài người có thể đến dự đám tang của anh ấy” -  Chelsea chia sẻ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала