Putin nói về lợi ích của các sản phẩm quân sự Nga

© Sputnik / Mikhail KlimentievTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin, tại cuộc họp của Ủy ban hợp tác kỹ thuật quân sự với các quốc gia nước ngoài, nói kinh nghiệm thành công trong việc sử dụng vũ khí nội địa, thể hiện xuất sắc ở Syria, đâ thể hiện ưu thế của công nghệ Nga.

Những lợi thế của sản phẩm quân sự Nga

"Tất nhiên, kinh nghiệm thành công trong việc sử dụng vũ khí nội địa, đặc biệt, đã thể hiện rất xuất sắc ở Syria, cũng có lợi cho chúng ta. Hiệu quả, độ chính xác, độ tin cậy và thông minh - những phẩm chất quyết định đến nhu cầu trên thị trường vũ khí toàn cầu", - ông nói.

Nguyên văn bài nói được công bố trên trang web của Kremlin.

Kết quả tích cực

Hệ thống tên lửa phòng không S-400  - Sputnik Việt Nam
Nguồn tin kể về việc Nga thu nợ từ hợp đồng bán trang thiết bị quân sự

Năm 2019, thiết bị quân sự trị giá hơn 15 tỷ USD của Nga đã được chuyển giao ra nước ngoài, danh mục đơn đặt hàng - hơn 55 tỷ, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết hôm thứ Năm.

"Về kết quả hợp tác kỹ thuật quân sự trong năm qua, chắc chắn rất tích cực. Mặc dù tình hình không thuận lợi và sự chống đối gay gắt từ các đối thủ cạnh tranh, hệ thống hợp tác kỹ thuật quân sự với nước ngoài đã hoạt động thành công. Chung ta không chỉ hoàn thành kế hoạch, mà còn vượt hơn 2 phần trăm. Thiết bị quân sự trị giá hơn 15 tỷ đô la đã được bàn giao ra nước ngoài. Hiện giờ danh mục đơn hàng là hơn 55 tỷ đô la. Trong số các đối tác có khoảng 100 quốc gia", - ông Putin nói trong cuộc họp của Ủy ban hợp tác kỹ thuật quân sự với nước ngoài.

Tính chất độc đáo của thiết bị quân sự Nga

Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu  - Sputnik Việt Nam
Hoạt động quân sự ở Syria tạo động lực mạnh mẽ giúp Quân đội Nga phát triển
"Tôi tin rằng tính cạnh tranh và nhu cầu đối với các thiết bị quân sự của Nga sẽ giữ nguyên, do các đặc tính và đặc điểm độc đáo, cũng như những phát triển tiên tiến nhất", - ông Putin nói trong cuộc họp.

Putin lưu ý các chỉ số cao trong năm 2019 là kết quả từ công việc của các tổ hợp công nghiệp quân sự và các tổ chức xuất khẩu sản phẩm quân sự.

"Tôi muốn cảm ơn tập thể lao động của các doanh nghiệp quốc phòng, tất cả những người đang tham gia vào lĩnh vực hợp tác kỹ thuật quân sự với nước ngoài, cảm ơn vì chất lượng cao, và tôi không sợ nói quá, vì tính chuyên ngiệp, hiệu quả", - ông nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала