Tổng giám đốc WHO đã nói về các mối đe dọa

© REUTERS / Denis BalibouseTổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới Tedros Adhan Ghebreyesus.
Tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới Tedros Adhan Ghebreyesus. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
GENEVA (Sputnik) - Tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới Tedros Adhan Ghebreyesus nói ông nhận được các mối đe dọa liên quan đến các hoạt động của tổ chức này chống lại COVID-19.

"Chúng ta cần đoàn kết lại"

Nhiều người đã có ý thức đeo khẩu trang y tế ở những chỗ đông người (ảnh chụp tại Phủ Tây Hồ, Hà Nội sáng 30/1/2020) - Sputnik Việt Nam
Tổng giám đốc WHO nói về khả năng coronavirus trở thành đại dịch toàn cầu
"Tôi có thể nói về các cuộc tấn công cá nhân đối với tôi, đã diễn ra trong ba tháng qua. Những bình luận độc ác hay phân biệt chủng tộc về tôi ... thậm chí sự đe dọa về an toàn. Tôi không quan tâm đến chỉ trích cá nhân, thậm chí cả mối đe dọa cuộc sống, tôi thậm chí không trả lời. Nhưng khi có sự xúc phạm đến cộng đồng, điều này không thể dung thứ được", - ông bình luận về những tuyên bố tiêu cực của Tổng thống Mỹ Donald Trump liên quan đến công việc của WHO về coronavirus chủng mới.

Tổng giám đốc WHO cũng từ chối trả lời câu hỏi về những chỉ trích trực tiếp từ Washington.

"Tôi không nghĩ điều đó là cần thiết.Chúng ta không nên lãng phí thời gian và chỉ ngón tay vào nhau. Chúng ta cần phải đoàn kết. Nếu không đảm bảo được sự thống nhất, tình huống thậm chí còn tồi tệ hơn", - ông nói, và nhấn mạnh rằng WHO không tham gia vào chính trị.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала