Weinstein đã được chữa khỏi coronavirus

© AP Photo / John MinchilloNhà sản xuất phim tại Hollywood Harvey Weinstein
Nhà sản xuất phim tại Hollywood Harvey Weinstein - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cựu nhà sản xuất phim người Mỹ Harvey Weinstein đã khỏi bệnh coronavirus. Báo Daily Mail đưa tin.

Ông trùm Hollywood, người mới bị kết án 23 năm tù giam vì tội hiếp dâm và biến thái tình dục, đã ra khỏi khu cách ly 14 ngày, nơi ông ta được đưa vào sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Weinstein bị cách ly tại trại cải tạo Wende ở bang New York.

Nhà sản xuất trước đây có các triệu chứng như sốt, nóng và ho. Ngoài ra, trước khi bị bệnh tình trạng sức khỏe của Weinstein cũng không khả quan: tù nhân 68 tuổi này bị huyết áp cao, có vấn đề về tim, cột sống và bệnh tiểu đường nặng.

Nhà sản xuất phim Hollywood Harvey Weinstein - Sputnik Việt Nam
Tin truyền thông: Harvey Weinstein bị nhiễm coronavirus

Một nguồn tin thân cận với cựu trùm này cho biết ông rất ngạc nhiên trước sự phục hồi của Weinstein.

“Tôi không thể tin rằng ông ấy đã làm được điều đó. Tôi đã tưởng đây là kết cục của ông ấy”, tờ báo trích dẫn lời ông này.

Weinstein hiện đang ở trong khu phòng giam hỗ trợ tâm lý, nơi ông ta bị chuyển vào do cần được theo dõi đề phòng phạm nhân có thể tự tử.

Được biết ngày 23/3 Weinstein chẩn doán bị mắc bệnh. Ông ta nói với nhân viên nhà tù về những triệu chứng của mình, sau đó được xét nghiệm coronavirus. Người ta cho rằng nhà sản xuất phim bị nhiễm COVID-19 trong thời gian bị giam giữ ở nhà tù trên đảo Rikers.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала