Người mẹ chia sẻ những lời trăn trối của con trai trước khi qua đời vì coronavirus

© Depositphotos.com / sudok1Bệnh viện
Bệnh viện - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cư dân London Anna Nyak kể với tờ báo Daily Mail về câu chuyện của con trai bà, người đã tử vong vì coronavirus.

Emeka Nyak làm nghề lái xe buýt và buộc phải tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình, bất chấp dịch bệnh. Theo mẹ, anh đã tuân thủ tất cả các biện pháp phòng bệnh và cố gắng ở nhà bất cứ khi nào có thể.

Cấp trên của tài xế 36 tuổi không cung cấp cho anh thiết bị bảo vệ và không khử trùng xe buýt. Kết quả là Nyak bị bệnh. Anh tự cách ly khoảng hai tuần. Vào ngày 4 tháng Tư, tình trạng bệnh nhân xấu đi.

"Con không thể hồi phục"

Người đàn ông đeo mặt nạ trên đường phố Milan - Sputnik Việt Nam
Các bác sĩ Anh nêu ra dấu hiệu bất thường khi nhiễm coronavirus
"Con trai tôi sợ hãi và nghẹt thở. Tình trạng của con trở nên vô cùng nghiêm trọng. Nyak không ngừng hỏi tôi khi nào xe cứu thương sẽ đến. Điều cuối cùng con trai tôi nói: "Con không thể hồi phục, mẹ ơi" - Anna Nyak kể lại.

Con trai bà đã qua đời sau khi đội y tế đến.

Ngoài Nyak, thêm 9 nhân viên của hệ thống giao thông công cộng London đã tử nạn vì coronavirus. Người thân của các nạn nhân cáo buộc thị trưởng thủ đô Anh Sadik Khan về những gì đã xảy ra. Họ tin rằng chính quyền không cung cấp cho công nhân các phương tiện bảo vệ đặc biệt chống lây nhiễm bệnh.

Theo dữ liệu mới nhất từ ​​Tổ chức Y tế thế giới, tổng số người nhiễm bệnh trên thế giới đã vượt quá 1,35 triệu. Tại Anh, 55 nghìn người nhiễm bệnh được xác định, hơn 6 nghìn bệnh nhân tử vong.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала