Chê biện pháp của chính quyền, võ sĩ McGregor đề xuất gì để chống coronavirus?

© AP PhotoConor McGregor
Conor McGregor  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Võ sĩ hỗn hợp Mixed Martial Arts (MMA) Conor McGregor chỉ trích hành động của chính quyền Ireland và đề xuất kế hoạch riêng để chống lây lan đại dịch coronavirus ở đất nước này.

McGregor không hài lòng với hành động của chính quyền

VĐV đăng bài viết tương ứng lên tài khoản Twitter cá nhân.

Conor McGregor - Sputnik Việt Nam
Conor McGregor sẽ quyên góp 1 triệu bảng để chiến đấu chống lại coronavirus
«Nếu không đóng cửa các sân bay của chúng ta (con đường chính để virus xâm nhập vào Ireland) thì còn có thể nói gì nữa? Chúng ta phải nhìn vào hành động. Phải đóng các cổng vào đất nước, ngay lập tức!», - nhà thể thao viết. Anh nói thêm rằng hiện còn chưa quá muộn để thực hiện biện pháp này.

Ngày 28 tháng 3, có tin McGregor kêu gọi chính quyền Ireland huy động quân đội để tăng cường biện pháp đấu tranh chống lây lan dịch bệnh coronavirus. Ngoài ra, anh hứa  quyên góp 1 triệu euro để mua thiết bị bảo vệ cá nhân cho các bác sĩ ở Ireland.

Conor McGregor nổi tiếng là đương kim vô địch hạng lông và hạng nhẹ của UFC (Ultimate Fighting Championship), cựu vô địch hạng lông và hạng nhẹ Cage Warriors. Anh cũng là người đầu tiên trong lịch sử UFC cùng lúc giữ hai chức vô địch UFC Featherweight và UFC Lightweight và là người thứ 3 trong lịch sử chiếm ngôi vô địch ở 2 hạng cân khác nhau.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала