Ông Putin nói rằng tình hình dịch coronavirus ở Nga đang diễn biến xấu đi

© Sputnik / Mikhail Klimentyev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin.
Tổng thống Nga Vladimir Putin. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcova (Sputnik)- Tình hình dịch bệnh coronavirus ở Nga đang thay đổi hàng ngày theo hướng tiêu cực, ngày càng có thêm nhiều ca bệnh có diễn biến nặng, tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố hôm nay.
"Chúng ta thấy rằng tình hình đang thay đổi gần như hàng ngày và đáng tiếc là theo chiều hướng xấu đi. Số người mắc bệnh đang gia tăng và ngày càng có nhiều ca bệnh diễn biến ở thể nặng", - ông Putin nói trong cuộc họp bàn về tình hình dịch tễ  ở Nga, được phát trên kênh truyền hình "Nước Nga 24".

Ông Putin đánh giá về những hành động của Nga nhằm chống lại coronavirus

Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng cho đến nay, Nga đã hành động một cách chủ động trong cuộc chiến chống lại coronavirus, và để tiếp tục hành động chủ động thì cần có dự báo chuyên nghiệp tốt.

Một nhân viên y tế trong bệnh viện tại Pirogov NMHC, - Sputnik Việt Nam
WHO dự báo mốc đỉnh đại dịch coronavirus ở Nga
"Để tiếp tục hành động một cách chủ động, (mặc dù tình hình thực tế không khá hơn, song chúng ta vẫn đang làm được việc này), chúng ta cần một dự báo tốt, chuyên nghiệp, và không chỉ ở mức trung hạn hay dài hạn, mà ở tương lai gần hơn, từ ba đến bảy ngày, "- , ông Putin nói trong một cuộc họp bàn về tình hình dịch tễ ở Liên bang Nga, trích đoạn cuộc họp được chiếu trên kênh truyền hình "Nước Nga 24".

Đến thời điểm này, Nga ghi nhận 18 328 trường hợp nhiễm coronavirus. Ngày hôm qua đã phát hiện thêm 2558 ca nhiễm mới. 1470 người đã khỏi bệnh, 148 người chết.

© SputnikKhẩu trang y tế: Hướng dẫn sử dụng
Ông Putin nói rằng tình hình dịch coronavirus ở Nga đang diễn biến xấu đi - Sputnik Việt Nam
Khẩu trang y tế: Hướng dẫn sử dụng
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала