Một ngày đêm ở Nga có số lượng kỷ lục về ca lây nhiễm mới COVID-19

© Sputnik / Alexey MaishevMột bác sĩ cứu thương giúp một bệnh nhân nhập viện đến trung tâm kiểm dịch coronavirus ở K Truyềnarka.
Một bác sĩ cứu thương giúp một bệnh nhân nhập viện đến trung tâm kiểm dịch coronavirus ở K Truyềnarka. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trong một ngày đêm qua, tại Nga ghi nhận 3.388 trường hợp mới nhiễm COVID-19 ở 65 khu vực, tổng cộng số lượng chẩn đoán mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp trong nước là gần tới mốc 25 nghìn ca.

Những trường hợp nhiễm mới ở Nga

Tại Matxcơva ghi nhận 1.774 trường hợp mới, tổng cộng là 14.776 ca bệnh ở thủ đô. Ở khu vực  tỉnh Matxcơva – 272, khu vực Murmansk – 137, Saint-Peterburg – 130, ở khu vực trinh Leningrad – 108, ở Komi - 97. Tỷ lệ gia tăng các trường hợp mới là hơn 16%.

Denis Protsenko. - Sputnik Việt Nam
Bác sĩ trưởng bệnh viện ở Kommunarka khỏi bệnh coronavirus

Cho đến hôm nay, khu vực duy nhất trên lãnh thổ LB Nga không ghi nhận trường hợp nào nhiễm bệnh COVID-19 là Cộng hòa Altai.

Có 292 người hồi phục hoàn toàn và xuất viện sau khi bị nhiễm coronavirus mới, - theo thông báo của Ban chỉ đạo chống dịch bệnh. Tổng cộng có 1.986 người đã được xuất viện trong toàn bộ thời gian qua.

Trong một ngày đêm qua, ở Nga có 28 bệnh nhân tử vong vì mắc COVID-19, tổng số ca tử vong do nhiễm coronavirus là 198 người.

Trên thế giới xác định hơn 1,84 triệu người bị nhiễm bệnh, hơn 117 nghìn người chết. Tình hình đại dịch phức tạp nhất là ở Hoa Kỳ, Tây Ban Nha và Ý. Ở Trung Quốc, nơi phát sinh lây lan coronavirus, đã công bố chấm dứt dịch bệnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала