Tiêm kích cơ MiG-31BM tập luyện chiến đấu ở tầng bình lưu

© Sputnik / Vladislav Belogrud / Chuyển đến kho ảnhMiG-31BM
MiG-31BM  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Máy bay tiêm kích đánh chặn tầm cao siêu âm MiG-31BM của trung đoàn hàng không, Hạm đội phương Bắc đã tiêu diệt kẻ thù giả định ở tầng bình lưu. Tờ "Rossiyskaya Gazeta" dẫn nguồn là dịch vụ báo chí của Hạm đội phương Bắc cho hay.

Nhiệm vụ chiến đấu trong tầng bình lưu

Trong cuộc tập trận, chiếc phi cơ đã bay lên tới độ cao hơn 15 nghìn mét so với mực nước Biển Barents, là nơi máy bay thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu. 

MiG-31 - Sputnik Việt Nam
MiG-31BM lập kỷ lục thời gian chuyến bay

Trước đó, được biết rằng trong bài huấn luyện, các phi công quân sự sẽ thực hiện những nhiệm vụ chiến đấu ở tầng bình lưu phía bên trên Bắc Cực. Khi đó, giám đốc dịch vụ báo chí của Hạm đội Bắc, đại úy cấp 1 Vadim Serga cho biết, tham gia tập trận là mười máy bay Su-24 và năm máy bay MiG-31. Các phi công xuất phát từ sân bay của một trung đoàn không quân hỗn hợp thuộc Hạm đội phương Bắc.

MIG-31 là máy bay tiêm kích đánh chặn tầm xa bay cao, có khả năng hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết. MiG-31BM đã nâng cấp có khả năng phát hiện tới 24 mục tiêu trên không và cùng lúc khai hỏa nhằm vào tám trong số những mục tiêu này. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала