Time đưa các nhân viên y tế lên trang bìa tạp chí

© Ảnh : instagram/@timeTime đưa các nhân viên y tế lên trang bìa tạp chí
Time đưa các nhân viên y tế lên trang bìa tạp chí - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tạp chí Time số ra tháng 4 sẽ được phát hành với 5 trang bìa khác nhau, trên đó đăng chân dung các nhân viên y tế đang ở tâm chấn của cuộc chiến chống đại dịch coronavirus, - theo thông báo trên Instagram.

Lựa chọn trang bìa tuần này là rõ ràng

«Hầu như mỗi tuần, quyết định về cần đưa những gì lên trang bìa đều là chủ đề của nhiều tranh cãi. Còn tuần này thật đơn giản», - ông Edward Felsenthal, TBT tạp chí cho biết.
Ông Tập Cận Bình tại hội nghị thượng đỉnh BRICS ở Nga - Sputnik Việt Nam
Tạp chí Time đưa ảnh Tập Cận Bình đeo khẩu trang lên bìa số tháng Hai 2020

Chuyên gia xuất bản xác nhận rằng số tạp chí này được dành riêng cho «câu chuyện về những con người can đảm đang liều mạng sống của mình để cứu chúng ta», còn câu chuyện của họ được viết nên chủ yếu bởi chính các nhân vật.

Một trong số đó là bác sĩ gây mê từ Ý, Ravenna Francesco Menchiz, - ông lưu ý rằng công việc luôn phải được thực hiện dưới áp lực khủng khiếp.

Nữ nhân viên nhà ăn của trường phổ thông thành phố Dallas ở nước Mỹ, Yolanda Fisher kể rằng cô thấy thật vinh dự khi được cung cấp thức ăn cho bọn trẻ và cả người lớn trong tình cảnh khó khăn hiện nay.

Về phần mình, Alanna Bedgley, nhân viên y tế ở New York phàn nàn rằng khi đến gặp những người nghi nhiễm coronavirus, đội cứu thương của cô thiếu phương bị bảo hộ. Có lần cô phải đeo một chiếc khẩu trang trong suốt hai tuần liền.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от TIME (@time)

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от TIME (@time)

Michael Fowler, chuyên gia pháp y từ quận Dowerty thuộc bang Georgia của nước Mỹ đã chia sẻ bí quyết làm việc trong ổ dịch, nơi xảy ra tình trạng lây nhiễm coronavirus trong một số đám tang.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от TIME (@time)

Nhiếp ảnh gia Denny Kim từ New Jersey, người đã trở thành nhân viên y tế, đã ghi lại kinh nghiệm của bản thân và các đồng nghiệp trong cuộc chiến chống đại dịch.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от TIME (@time)

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала