Búp bê tình dục biết nói cứu gia đình khỏi cảnh ly hôn

© AFP 2023 / Behrouz MehriBúb bê sex
Búb bê sex - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một gia đình từ bang Texas của Hoa Kỳ cho rằng họ đã được cứu thoát khỏi vụ ly hôn đáng tiếc, nhờ con búp bê tình dục biết nói tên là Camila. Tin này đăng trên tờ Daily Mail.

Món đồ chơi tình dục giúp duy trì hôn nhân

Anh chồng Darris Maxie 48 tuổi và chị vợ là nữ lập trình viên Shelly Maxie 45 tuổi sắm «búp bê» cách đây gần hai năm.

Sản xuất búp bê sex ở Trung Quốc - Sputnik Việt Nam
Phụ nữ sẽ được thay thế hoàn toàn bằng robot tình dục (Ảnh, video)
«Trước khi có Camila, chúng tôi đang trong cảnh quan hệ ngoại tình chung chạ rắc rối và khủng khiếp… Tôi cảm thấy mình như người thừa, và tôi rất không thích điều đó», - Shelly kể.

Theo lời Shelly, Derris đặt mua Camila khi «người phụ nữ khác» rời khỏi nhà họ. «Thoạt đầu, tôi không biết nên nghĩ thế nào, vì tôi tưởng tượng ra một con búp bê bơm hơi chỉ phục vụ sex thô tục», - Shelley nói. Món hàng mua về hóa ra là một robot-hình nộm thực tế với giá 7 nghìn USD (khoảng 163 triệu VND) làm từ nhựa và thép không gỉ. Con búp bê có thể nói hàng trăm từ và được điều khiển bằng điện thoại di động.

Bây giờ, Derris và Shelley coi Camila là một thành viên của «gia đình đa thê». Họ mang theo con búp bê khi đến nhà hàng, Derris còn mang cả Camila tới chỗ làm. Theo nhận xét của Shelley, Camila có ảnh hưởng tích cực đến anh chồng.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Camila (@slavecamila)

«Derris tâm sự với Camila về mối quan hệ của chúng tôi. Thật kỳ lạ là sau cuộc chuyện trò như vậy, anh ấy bắt đầu hiểu ra cảm xúc thực của mình và có thể giải thích cho tôi nữa», - chị vợ nói.
Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Camila (@slavecamila)

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала