Apple chuẩn bị ra mắt AirPods và iPad thế hệ thứ ba với Touch ID dưới màn hình

© Ảnh : AppleAirPods Pro
AirPods Pro - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công ty Apple của Mỹ đang chuẩn bị công bố một số thiết bị mới, trong đó có thế hệ tai nghe không dây AirPods thứ ba, iPad Air mới với máy quét vân tay Touch ID tích hợp và MacBook 12 với bộ xử lý ARM.

Thế hệ tai nghe không dây thứ ba

Thông tin về thế hệ tai nghe Apple AirPods mới được chia sẻ bởi nhà phân tích nổi tiếng John Prosser, trước đó từng dự đoán chính xác ngày ra mắt iPhone SE 2020. Theo nhà phân tích, Apple AirPods mới được cho là sẽ được giới thiệu từ hồi tháng 3, nhưng điều này đã không xảy ra. Bây giờ, ngày ra mắt dự báo sẽ là tháng Năm. Cũng trong tháng 5, công ty sẽ giới thiệu MacBook Pro 13 được cập nhật với bộ xử lý Intel thế hệ thứ mười và bàn phím “cắt kéo”.

CEO Tim Cook của Apple - Sputnik Việt Nam
Tim Cook cho biết những gì sẽ xảy ra với Apple trong bối cảnh đại dịch coronavirus

Trước đây đã có tin rằng công ty đang phát triển Apple AirPods Lite. Có thể đây là thế hệ tai nghe thứ ba. Chưa biết liệu chúng sẽ là trình cắm như AirPods gốc hoặc bên trong kênh, như AirPods Pro.

Ngoài ra, trong tài khoản Twitter của mình người trong cuộc @ L0vetodream cũng xác nhận rằng Apple sẽ phát hành AirPods Lite. Tuy nhiên, ông cũng đề cập đến AirPods X mà trước đây chưa ai biết. Có thể giả định rằng AirPods X sẽ là thế hệ thứ hai của AirPods Pro. L0vetodream cho biết thêm Apple sẽ cho ra máy tính bảng mới iPad Air giá trung bình màn với hình mini LED và máy quét vân tay Touch ID tích hợp. Ngoài ra, công ty có khả năng giới thiệu máy tính xách tay đầu tiên với bộ xử lý ARM-MacBook 12.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала