Gái mại dâm Nhật Bản được hỗ trợ tài chính

© Flickr / ALlisson Hgái điếm
gái điếm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhật Bản cung cấp hỗ trợ tài chính cho gái bán dâm, những người bị thiệt hại do dịch coronavirus, giống như các công dân khác của đất nước,.theo tin từ CNN.

Giúp đỡ gái mại dâm Nhật Bản

Để giảm thiểu thiệt hại kinh tế, nước này đã phân bổ gói kích thích 108 nghìn tỷ yên (khoảng 989 tỷ đô la). Người bán dâm cũng có quyền nộp đơn xin giúp đỡ, nhưng họ  phải tuân thủ các điều kiện mà chính phủ đưa ra. Tuy nhiên, bản thân họ tỏ ra nghi ngờ điều này.

gái điếm - Sputnik Việt Nam
Gái mại dâm Anh yêu cầu được công nhận là nạn nhân của COVID-19
«Chính phủ đã không nói rõ mọi người đều có thể yêu cầu giúp đỡ. Rất nhiều người có thể chết đói vì không có việc làm» -  Mika, người đối thoại với CNN cho biết. Theo cô, các yêu cầu hỗ trợ tài chính có vẻ đáng ngờ đối với nhiều người bán dâm, vì mại dâm chính thức bị cấm ở Nhật Bản. Mika nói thêm các điều kiện để nhận được hỗ trợ cũng không rõ ràng: đặc biệt, nhiều người bán dâm không thể chứng minh được việc mất thu nhập, vì hầu hết họ thường nhận được «khoản lương xám».

Do sự lây lan coronavirus và các biện pháp kiểm dịch, gái mại dâm Nhật Bản bị tước bỏ nguồn thu nhập duy nhất. Họ không thể tìm một công việc khác vì không ai thuê nhân viên mới ở đỉnh điểm cuộc khủng hoảng kinh tế, CNN lưu ý.

© SputnikKhẩu trang y tế: Hướng dẫn sử dụng
Gái mại dâm Nhật Bản được hỗ trợ tài chính - Sputnik Việt Nam
Khẩu trang y tế: Hướng dẫn sử dụng
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала