Đạo diễn phim Twin Peaks tin rằng sau đại dịch coronavirus thế giới sẽ tốt đẹp hơn

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhĐạo diễn phim nổi tiếng của Mỹ David Lynch.
Đạo diễn phim nổi tiếng của Mỹ David Lynch. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Đạo diễn phim nổi tiếng của Mỹ David Lynch tin rằng sau khi kết thúc đại dịch coronavirus, thế giới sẽ trở nên tốt đẹp và tử tế hơn, ông chia sẻ điều này trong cuộc phỏng vấn với ấn phẩm Hollywood Reporter.

Thế giới sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn

"Tôi nghĩ rằng điều này sẽ kéo dài đủ lâu để thay đổi con người ở một mức độ nào đó. Và tôi tin rằng, mặt khác, mọi thứ sẽ mang tính tinh thần hơn, tốt đẹp hơn, hữu hảo hơn, mọi người sẽ chăm sóc lẫn nhau tốt hơn ... Và chúng ta sẽ thực sự có một thế giới tuyệt vời", - ông Lynch chia sẻ trong chương trình phỏng vấn.
Trong loạt phim My Secret Terrius được chiếu trên Netflix, đại dịch coronavirus đã được dự đoán - Sputnik Việt Nam
Phim truyền hình Hàn Quốc dự đoán đại dịch coronavirus từ năm 2018

Vị đạo diễn nói rằng ông tiếp tục làm việc ở nhà và không đi ra ngoài. Ông Lynch cũng lưu ý rằng khó thực hiện một dự án phim mới trước khi các chuyên gia tạo ra vắc-xin chống lại COVID-19.

Ông khuyên những người đang ở nhà trong thời gian tự cách ly hãy quay vào nội tâm và loại bỏ những cảm xúc tiêu cực bằng cách sử dụng kỹ thuật thiền định.

David Lynch là đạo diễn, nhà biên kịch, nghệ sĩ và nhạc sĩ, người giành giải Oscar vì đã có những đóng góp lớn cho ngành công nghiệp điện ảnh. Ông đã dựng bộ phim nhiều tập nổi tiếng Twin Peaks, các phim như Blue Velvet, Mulholland Drive và nhiều phim khác. Ngày 20 tháng 1, ông kỷ niệm sinh nhật 74 tuổi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала