Xếp hàng dài nhiều cây số trước cửa hàng McDonald ở Pháp

© AFP 2023 / Paul J. RichardsMcDonald's Big Mac
McDonald's Big Mac  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nhà hàng McDonald mở cửa lại ở khu vực đô thị của Pháp gây ra tình trạng xếp hàng dài, những người lái xe ô tô đã quá nhớ các món đồ ăn nhanh trong điều kiện kiểm dịch do coronavirus, BFMTV đưa tin.

Theo kênh này, tin tức về cửa hàng McDonald mở cửa lại ở Seine và Marne vào thứ Hai đã lan truyền với tốc độ nhanh như chớp. Ở đây đề cập tới kiểu quán Drive McDo, là nơi chuyên bán cho những người ngồi trong xe đặt và lấy đồ ăn luôn.

Các video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy vào tối thứ Hai, trước nhà hàng hình thành một hàng dài nhiều km với các khách hàng đang chờ đến lượt đặt đồ ăn, thủ tục này kéo dài khoảng ba giờ đồng hồ.

Công việc của các cửa hàng phục vụ giao hàng và mang đi ở Pháp không bị cấm ngay cả khi bị kiểm dịch, và ban quản lý của McDonald đã quyết định mở cửa lại một nhà hàng ở ngoại ô Paris chỉ vào ngày 20 tháng Tư.

Tình hình dịch bệnh coronavirus ở Pháp

Chế độ tự cách ly ở Pháp do dịch coronavirus kéo dài đến ngày 11 tháng Năm. Sau ngày này, Pháp dự kiến sẽ dần dần nới lỏng biện pháp kiểm dịch, nếu tình hình vệ sinh cho phép. Kể từ ngày 17 tháng 3, đất nước đưa ra những hạn chế nghiêm ngặt đối với việc đi lại của người dân. Tại Pháp, các quán cà phê, nhà hàng, rạp chiếu phim, bảo tàng, công viên, cửa hàng phi thực phẩm, các tổ chức giáo dục đều đóng cửa.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала