Ông Trump gọi mình là tổng thống chăm chỉ nhất trong lịch sử

© AP Photo / Jose Luis MaganaDonald Trump hôn cờ Mỹ
Donald Trump hôn cờ Mỹ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống hoa kỳ Donald trump nói rằng những người quen biết ông đều đánh giá ông là “vị tổng thống mẫn cán nhất” trong lịch sử. Báo Daily Mail đưa tin dẫn nguồn bài đăng của tổng thống trên mạng xã hội.

Trump lưu ý rằng ông làm việc từ sáng sớm đến tận đêm khuya và đã không rời Nhà Trắng nhiều tháng nay.

“Tôi không dám chắc có phải thế hay không, nhưng tôi là một người chăm chỉ và có thể trong 3 năm rưỡi đầu tiên trên cương vị này tôi đã làm được nhiều hơn bất kỳ vị tổng thống nào khác trong lịch sử. Các loại tin fake thì sẽ không nói đến điều này đâu”, ông nói thêm.
Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Trump chỉ trích các nhà báo đã đưa tin về tình hình dịch coronavirus

Nhà lãnh đạo nước Mỹ cũng công kích các nhà báo của tờ The New York Time, những người, theo ý kiến của ông, đã nhận được giải thưởng Nobel cho phóng sự của họ về sự can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 và mối quan hệ của nước này với đội ngũ của chính ông Trump. Ông nhấn mạnh rằng ông không “ngốn” hamburger, và không uống Coca-Cola trên giường như tờ báo này viết.

Lưu ý rằng, rõ ràng tổng thống muốn nói đến Giải thưởng Pulitzer được trao cho tờ The New York Times. Trong khi đó bài báo mà ông đề cập chỉ nói rằng tổng thống hiếm khi xuất hiện trong Nhà Trắng trước buổi trưa, còn chuyện hamburger và Coca-Cola chỉ được đề cập gián tiếp và không liên quan gì đến nguyên thủ quốc gia cả.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала