Brad Pitt chế giễu tổng thống Trump khi đóng vai chuyên gia về coronavirus

© AFP 2023 / Robyn BeckBrad Pitt
Brad Pitt - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Diễn viên người Mỹ Brad Pitt mới đóng vai nhà khoa học và chuyên gia về bệnh truyền nhiễm Hoa Kỳ Anthony Fauci trong chương trình hài kịch tạp kỹ Saturday Night Live.

Gần đây nhà khoa học có nói đùa rằng ông muốn thấy diễn viên từng giành giải Oscar Brad Pitt đóng vai ông trong mùa mới của chương trình truyền hình này. Yêu cầu của tiến sĩ đã được thực hiện. Video được quay trong điều kiện tự cách ly mới đây đã được công bố trên mạng.

Brad Pitt đóng vai tiến sĩ Fauci đội bộ tóc giả màu xám và đeo kính, ngồi ở bàn trong hình ảnh nhà khoa học bình luận về những tuyên bố gần đây của Tổng thống Mỹ Donald Trump về sự bùng phát dịch bệnh coronavirus (đoạn clip phát biểu của ông đã được đưa vào video của chương trình).

Tromg video, sau khi hiển thị đoạn clip người đứng đầu nước Mỹ hứa rằng dịch bệnh sẽ biến mất “giống như một phép màu”, Pitt nói:

“Phép màu dĩ nhiên thật thật tuyệt vời. Ai chả thích những phép màu? Nhưng chúng không nên trở thành “kế hoạch A”. Ngay cả cơ trưởng Sully (ý nói đến phi công Chesley Sullenberger, người đã hạ cánh khẩn cấp trên mặt nước sông Hudson (New York). - chú thích biên tập) mãi đến phút cuối vẫn có kế hoạch hạ cánh ở sân bay đấy thôi".

Brad Pitt cũng nói đùa về những lời của ông Trump rằng vaccine ngừa COVID-19 có thể được tạo ra "tương đối sớm".

“Đúng là một cụm từ thú vị, diễn viên Pitt suy tưởng. - Tương đối liên quan đến toàn bộ lịch sử Trái đất chăng? Tất nhiên, người ta sẽ tìm ra vaccine rất nhanh thôi, nhưng nếu anh nói với bạn rằng anh sẽ đến chỗ anh ấy "tương đối sớm", và rồi sau đó một năm rưỡi nữa anh mới xuất hiện, thì hắn bạn anh sẽ tương đối tức giận đấy".

Trong đoạn cuối video, nam diễn viên cởi bộ tóc giả và cảm ơn bác sĩ Anthony Fauci thực sự cùng tất cả các nhân viên y tế hiện đang chiến đấu chống lại sự bùng phát của coronavirus.

Video đã đạt được gần mười triệu lượt xem trên YouTube và 150 nghìn lượt like.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала