Chuyên gia: UFO trên video của Lầu Năm Góc không liên quan gì đến người ngoài hành tinh

Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Vật thể bay không xác định trong các video do Bộ Quốc phòng Mỹ công bố không liên quan đến các nền văn minh ngoài trái đất, chúng có thể là hiện tượng khí quyển hoặc ảnh hưởng từ radar, Ivan Moiseev — giám đốc Viện Chính sách Không gian Vũ trụ, cho biết.

Vào Thứ Hai, Lầu năm góc đã công bố 3 đoạn video ghi lại “vật thể bay không xác định”. Một trong số đó được ghi vào tháng 11 năm 2004, hai trường hợp còn lại vào tháng 1 năm 2015, theo trang web Bộ quốc phòng Mỹ. 

Có thể giải thích được

Moiseev nói với Sputnik: "Đây đúng là những vật thể bay không xác định. Đó có thể là hiện tượng của bầu khí quyển hoặc thiết bị radar, điều thường hay xảy ra nhất".

Lấy ví dụ, ông đã trích dẫn các video về UFO lưu hành trước đây trên Internet, trên thực tế hóa ra là các máy bay trong một góc quay lệch hoặc các vụ phóng tên lửa, đặc biệt là từ sân bay vũ trụ Plesetsk

Lầu Năm Góc công bố video UFO - Sputnik Việt Nam
Lầu Năm Góc công bố video UFO

Đoạn video của Bộ quốc phòng Mỹ được quay từ máy bay quân sự cho thấy các vật thể bay với bề ngoài không giống với bất kỳ máy bay nào được biết đến.

Moiseev tin rằng điều này không liên quan đến người ngoài hành tinh.

«Tất nhiên không có người ngoài hành tinh. Không có nền văn minh ngoài trái đất», ông kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала