Ông Putin cho biết vào ngày Chiến thắng ở Nga sẽ có lễ duyệt binh trên không

© Sputnik / Grigoriy Sisoev / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chiến đấu đa năng Su-30SM của đội bay biểu diễn "Tráng sĩ Nga" và tiêm kích MiG-29 của đội bay biểu diễn "Cánh én" tại buổi diễn tập diễu hành mừng chiến thắng tại ngoại ô Moskva
Máy bay chiến đấu đa năng Su-30SM của đội bay biểu diễn Tráng sĩ Nga và tiêm kích MiG-29 của đội bay biểu diễn Cánh én tại buổi diễn tập diễu hành mừng chiến thắng tại ngoại ô Moskva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Vào ngày Chiến thắng 9 tháng Năm, ở Nga sẽ diễn ra cuộc duyệt binh trên không, bất chấp những hạn chế do coronavirus, tổng thống Vladimir Putin nói.

Ngày lễ thiêng liêng trong bối cảnh tự cách ly

Người đứng đầu nhà nước nhấn mạnh rằng đất nước sẽ kỷ niệm ngày lễ thiêng liêng này, đồng thời tuân thủ tất cả các yêu cầu an toàn và chế độ tự cách ly.

"Để vinh danh các anh hùng, thiết bị hàng không, máy bay chiến đấu và máy bay trực thăng hiện đại sẽ tham gia cuộc duyệt binh trên không. Và buổi tối, tại trung tâm của các thành phố chắc chắn sẽ có bắn pháo hoa như truyền thống hàng năm".

Các sự kiện kỷ niệm ngày Chiến thắng sẽ diễn ra sau khi tình hình dịch bệnh ổn định

Tổng thống nhấn mạnh rằng tất cả các sự kiện được lên kế hoạch vào ngày 9 tháng 5, bao gồm Lễ duyệt binh trên Quảng trường Đỏ và cuộc tuần hành "Trung đoàn bất tử"  sẽ diễn ra khi tình hình dịch bệnh an toàn trở lại, đặc biệt đối với các cựu chiến binh.

Сuộc diễu hành quân sự dành riêng cho Chiến thắng trong Thế chiến II. - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin: Hoãn sự kiện diễu binh Chiến thắng
Tổng thống kêu gọi mọi người vào ngày Chiến thắng hãy tưởng nhớ những người lính của Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại và chúc mừng các cựu chiến binh.

"Ngay cả khi chúng ta không thể ôm những vị cựu chiến binh, chúng ta vẫn có thể tìm cơ hội để nói với họ những lời ấm áp nhất. Cùng với con cháu mình, chúng ta sẽ cùng xem album ảnh gia đình , kể cho các cháu nghe những gì chúng ta từng nghe về cuộc chiến, về những sự kiện từ cha mẹ, từ ông bà, chúng ta sẽ  hát vang các ca khúc "Ngày Chiến thắng", "Katyusha", "Hầm trú ẩn"… - những bài hát mà chúng ta yêu thích và thuộc lòng", - ông Putin nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала