Diễn viên Mỹ Tom Hanks và vợ hiến tặng huyết tương để hỗ trợ chống COVID-19

© AFP 2023 / Getty Images/Carlo AllegriNam diễn viên người Mỹ Tom Hanks và vợ Rita Wilson
Nam diễn viên người Mỹ Tom Hanks và vợ Rita Wilson - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nam diễn viên nổi tiếng Tom Hanks, người mới được chữa khỏi căn bệnh coronavirus, đã trở thành người hiến tặng huyết tương sau khi biết tin trong máu của ông có kháng thể COVID-19.

Trước đó vợ ông là Rita Wilson, người cũng mới bình phục sau khi nhiễm coronavirus, cho biết hai người định sẽ hiến máu để xét nghiệm xem kháng thể trong máu của họ có phù hợp để điều chế vaccine hay không.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Tom Hanks (@tomhanks)

Nam diễn viên đưa lên Instagram bức ảnh chụp một bịch huyết tương.

“Đây là bịch huyết tương từ tuần trước. Nguyên một bịch như thế này”, ông chú thích dưới bức ảnh.

Bà Wilson cũng đăng bức ảnh chụp bà đang hiến máu.

“Đây là bức ảnh kiểm tra kháng thể trước khi hiến huyết tương. Xin cảm ơn tiến sĩ Anne Rimoin của Đại học California, Los Angeles về nghiên cứu mà bà đang thực hiện để giúp bệnh nhân chữa bệnh COVID-19 ", bà viết dưới bức ảnh.

Được biết nam diễn viên từng giành giải Oscar và vợ bị nhiễm coronavirus hồi giữa tháng 3. Khi đó họ đang ở Úc, nơi Hanks tham gia quay bộ phim về cuộc đời của Elvis Presley. Hai vợ chồng ông phải nhập viện, nhưng chỉ vài ngày sau quá trình điều trị họ đã được xuất viện.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Rita Wilson (@ritawilson)

Tom Hanks được khán giả biết đến qua các bộ phim như "Big", "Forrest Gump", "Saving Private Ryan", "Outcast", "Miracle on the Hudson" và nhiều phim khác. Năm 2016, Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đã trao tặng ông Huân chương Tự do của Tổng thống. Ông đã giành giải Oscar dành cho Nam diễn viên xuất sắc nhất hai lần liên tiếp - trong các bộ phim "Philadelphia" (1993) và "Forrest Gump" (1994).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала